VnReview
Hà Nội

4 cách “chọc điên” bạn bè bằng Android

Trước đây, chúng tôi đã giới thiệu với độc giả 5 cách chọc điên bạn bè mình bằng iPhone. Đương nhiên sẽ không thật sự công bằng nếu chúng ta không nhắc đến Android. Với sự đa dạng về ứng dụng không kém gì đối thủ iOS của mình, chắc chắn Android cũng có khả năng làm đau đầu những người bạn thân thiết của chúng ta.

Hãy cùng tôi tìm hiểu về 5 cách "chọc điên" bạn bè mình bằng Android.

1. Màn hình của "cưng" đã vỡ

Khi đọc tới đây, tôi tin chắc rằng không ít các bạn đọc giả đã đoán ra tôi đang nhắc đến điều gì. Đương nhiên sẽ không phải là đập vỡ màn hình của người ta thật, chỉ là đập giả thôi. Việc đầu tiên chúng ta cần làm là "chôm" cho bằng được chiếc điện thoại của nạn nhân rồi cài vào đó ứng dụng Hack Your Screen về máy. Bạn vào phần setting của nó và chỉnh chế độ "touch to crack", và để chiếc điện thoại về lại vị trí cũ. Khi nạn nhân mở điện thoại lên và bấm vào, màn hình sẽ tự động nứt ra.

Tuy nhiên, cách này có thể khiến màn hình trông hơi giả, vậy thì làm sao đây? Hãy đi mua một miếng cover bằng nhựa rồi đập vỡ nó, sau đó gắn vào màn hình nạn nhân. Bảo đảm hắn sẽ có khoảnh khắc thót tim trước khi nhận ra mình đã bị troll.

2. Shock ngôn ngữ

;Khi đọc tới dòng này có lẽ bạn cũng có thể đoán ra đây là cách gì, và tôi tin chắc không ít người đã từng thử chiêu này. Vậy thì dành cho những ai chưa biết, hãy vào setting của điện thoại nạn nhân và chính lại ngôn ngữ gì mà hắn không biết, tiếng Trung Quốc chẳng hạn. Kinh nghiệm xương máu, là hãy nhớ chỗ nào để vào chỉnh ngôn ngữ lại như cũ, có khi cả nạn nhân và bạn sẽ phải điên đầu để tìm cách đưa ngôn ngữ máy về lại trạng thái ban đầu.

3. "Xì hơi" không đúng lúc

Đương nhiên đây chỉ là "xì hơi" bằng ứng dụng điện thoại. Cũng tương tự như những cách trên hãy lấy điện thoại của hắn rồi down load ứng dụng Motion Fart về, sau đó lén lút vặn hết volume trong điện thoại của hắn lên. Và đừng quên vào setting chỉnh cho sensitivity nhạy lên một tí. Tiếp đến bạn chỉ cần click vào nút màu vàng trên ứng dụng. Khi nạn nhân bỏ điện thoại vào túi thì sẽ không có chuyện gì xảy ra, nhưng chỉ cần hắn di chuyển hoặc cử động thì điện thoại sẽ tạo ra tiếng "xì hơi" rất to. Hơi bất tiện nhỉ?

4. Máy tính mình có ma

Cách này đòi hỏi một sự đầu tư công phu và phức tạp nhất so với 3 cách nêu trên. Cách này cho phép bạn có thể điều khiển con trỏ chuột trên máy tính bạn mình từ xa. Hắn sẽ không hiểu vì sao máy tính của mình lại tự động điều khiến tất cả mọi thứ như có ma vậy. Để thực hiện chiêu này, bạn hãy down ứng dụng Remote Mouse và làm theo hướng dẫn setup của ứng dụng này, và đương nhiên là đừng quên kết nối máy tính và điện thoại vào cùng một hệ thống wifi nhé.

Theo Techinasia

Chủ đề khác