VnReview
Hà Nội

Hai dáng giày đàn ông không bao giờ nên chọn

Blog nổi tiếng Mỹ chuyên tư vấn cách ăn mặc cho nam giới TBS Men cho rằng đàn ông không nên chọn những đôi giày có mũi vuông hay quá nhọn vì chúng trông không tự nhiên, không mang lại dáng vẻ sang trọng cho người sử dụng.

Bàn chân của mỗi người có hình dáng khác nhau nhưng chẳng ai có bàn chân vuông hoặc nhọn. Một đôi giày mang lại sự thoải mái cho người dùng là đôi giày có hình dáng như những đường cong tự nhiên của bàn chân. Một đôi giày nam tinh tế thường là đôi giày phù hợp với những đường nét, hình dạng tự nhiên trên cơ thể bạn, làm nổi bật những ưu điểm của bạn và che đi những khiếm khuyết.

Với sự giúp đỡ của Bill White, người sáng lập của hãng giày Scarpe di Blanco, TSB Men đã tạo ra một bức ảnh tổng hợp những mẫu giày mà nam giới nên sử dụng và những mẫu giày họ không nên dùng.

Hai kiểu giày đàn ông không nên dùng

Bạn có đồng ý với lời khuyên của TBS không? Hoặc nếu bạn vẫn nghĩ rằng đây là một chi tiết nhỏ không đáng được chú ý thì lần tới bạn nên rủ một người bạn gái đi mua sắm và hỏi cô ấy về kiểu giày nam mà cô ấy ưa thích để biết câu trả lời xác thực nhất.

Hoàng Kỷ

Theo BusinessInsider

Chủ đề khác