VnReview
Hà Nội

Bị bắt vì gửi video khiêu dâm cho... cảnh sát

Hồi đầu tháng 8, cảnh sát ở Delhi (Ấn Độ) đã thiết lập một đường dây hỗ trợ cộng đồng người dùng ứng dụng nhắn tin WhatsApp. Nó rất hữu ích cho người dân trong việc báo cáo tham nhũng. Người dân không chỉ có thể gửi tin nhắn mà còn có thể gửi tập tin âm thanh hoặc video cho cảnh sát để cảnh sát giải quyết vấn đề cho họ.

Tuy nhiên, một trường hợp hy hữu đã xảy ra, một người đàn ông Ấn Độ đã bị bắt vì gửi video khiêu dâm vào đường dây hỗ trợ của cảnh sát.

Bị bắt vì gửi video khiêu dâm cho cảnh sát qua đường dây nóng

Sau khi người đàn ông này gửi video đầu tiên anh đã nhận được phản hồi từ phía cảnh sát rằng không nên gửi những tài liệu không liên quan. Thay vì dừng lại, người đàn ông, có tên Chandan Singh, đã gửi tiếp một vài video nữa. Cảnh sát đã quyết định bắt Singh, sau khi bị bắt anh ta cho biết rằng anh gửi những video này nhằm gây sự chú ý của cảnh sát và mong họ có những biện pháp để chấm dứt ngành công nghiệp sản xuất video khiêu dâm.

Chưa biết Singh có phải chịu trách nhiệm hình sự về hành vi của mình hay không, nhưng đường dây hỗ trợ qua WhatsApp của cảnh sát Delhi đang hoạt động rất hiệu quả và một số cuộc điều tra tham nhũng đang được tiến hành.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác