VnReview
Hà Nội

Xếp hàng 10 ngày để mua iPhone 6 tặng... khách hàng

Hai chiếc iPhone 6 đầu tiên được bán ra trên thế giới sẽ ngay lập tức được tặng miễn phí cho hai người Úc may mắn.

Xếp hàng 10 ngày để mua iPhone 6 sau đó đem tặng

Đây là một chiến dịch PR cực kỳ khéo léo của công ty khởi nghiệp Úc có tên Alphatise. Alphatise là một dịch vụ trên thị trường, nó giúp người mua tìm thấy hàng họ muốn ở mức giá mà họ tự chọn. Nó thực hiện nhiệm vụ này thông qua một ứng dụng dành riêng cho iOS, Android và máy tính, có khả năng nhớ các tiêu chí của người dùng và quét các cửa hàng trực tuyến sau đó thông báo cho người dùng khi tìm thấy mặt hàng phù hợp ở mức giá mong muốn hoặc thấp hơn.

Để quảng bá sản phẩm tới mọi người, Alphatise đã tổ chức một chương trình tặng hai chiếc iPhone 6 4.7 inch 128GB màu xám cho hai khách hàng may mắn. Để tham gia chương trình, người dùng sẽ phải đăng ký sử dụng dịch vụ của Alphatise. Chương trình đã kết thúc và hai người may mắn đã được chọn, tuy nhiên để chương trình thành công, Alphatise đã phải chuẩn bị trước đó hàng tuần lễ.

Xếp hàng 10 ngày để mua iPhone 6 sau đó đem tặng

Ngay từ hôm 9/9, bốn nhân viên của công ty này đã phải xếp hàng trước của hàng bán sản phẩm của Apple tại Sydney, Australia, và chiếm vị trí số 1 và số hai trong hàng chờ mua iPhone mới. Họ xoay tua theo nhóm, hai người giữ vị trí ban ngày và hai người ban đêm. Và chỉ còn vài tiếng nữa thôi họ sẽ hoàn thành nhiệm vụ.

Do múi giờ nên cửa hàng Apple tại Sydney sẽ là của hàng đầu tiên trên thế giới bán ra iPhone 6, và mở cửa vào lúc 8h ngày 19/9 (theo giờ địa phương). Điều này có nghĩa là những người may mắn được Alphatise chọn không chỉ nhận được miễn phí những smartphone cao cấp mới nhất của Apple, mà họ còn là những người đầu tiên trên thế giới sở hữu những chiếc iPhone mới.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác