VnReview
Hà Nội

Ảnh Panasonic Lumix GF5 rò rỉ bởi người mẫu quảng cáo

Theo thông tin được đăng tải trên 43rumors, những bức hình đầu tiên về model máy ảnh Panasonic Lumix DMC-GF5 được cho là rò rỉ bởi một "tín đồ" của dịch vụ chia sẻ hình ảnh Instagram.

Panasonic GF5

Với nickname Angelababy, người này đã đăng một số hình ảnh về chiếc máy ảnh cao cấp được cho là sắp ra mắt của Panasonic lên trang thông tin cá nhân của mình. Tuy nhiên, hiện tại nếu kiểm tra trên Instagram thì sẽ thấy những bức hình đó đã được gỡ bỏ. Trang web chuyên đưa tin đồn 43rumors phỏng đoán rằng Angelababy nhiều khả năng là người mẫu quảng cáo có liên quan đến những shoot hình chụp chiếc máy ảnh.

Trong khi đó, một nguồn tin khác cho biết những bức hình đen-trắng được chụp từ máy GF5 cũng bị rò rỉ. Chất lượng của chúng được đánh giá tương đương với những chiếc máy ảnh tầm trung DSLR của Cannon như EOS 7D và 6D. Điều này cho thấy chức năng chụp ảnh với điều kiện ánh sáng thấp của GF5 là tương đối tốt. Tuy nhiên, thiết kế của GF5 được đánh giá là không có quá nhiều nét khác biệt so với model GF3 ra mắt hồi tháng Sáu năm ngoái.

Theo Engadget, Angelababy là một nữ diễn viên nổi tiếng người Hồng Kông, đại diện thương hiệu Panasonic.

Panasonic Singapore từ chối đưa ra bình luận về những bức ảnh vừa rò rỉ.

Mạnh Cường

Chủ đề khác