VnReview
Hà Nội

Unbox Therapy sẽ thực hiện lại clip bẻ cong iPhone 6 Plus

Tác giả đoạn clip bẻ cong iPhone 6 Plus đã gửi những phản hồi trên Twitter về thông tin cho rằng đoạn clip này đã được dàn dựng.

Các tín đồ Apple đang rất bất bình với đoạn video thử bẻ cong iPhone 6 Plus của Unbox Therapy đăng trên YouTube đăng ngày 23/9. Tài khoản Akrosdabay phân tích: "Người đàn ông trong đoạn clip bắt đầu bẻ cong iPhone 6 Plus, thì thời gian hiển thị trên màn hình điện thoại là 2h26 chiều. Sau đó, khi anh này tuyên bố máy đã bị bẻ cong thì màn hình iPhone 6 Plus lại hiển thị 1h58 chiều. Sau đó, khi anh ta tiếp tục nói đoạn tóm tắt về hành động bẻ cong iPhone 6 Plus thì thời gian hiển thị trên máy lại là 1h58 – 2h chiều. Ở khoảng thời gian 2h chiều, chiếc điện thoại đã bị bẻ cong với một số hư hại ở vị trí gần nút tăng giảm âm lượng".

Giờ hiển thị trên chiếc iPhone 6 Plus trong đoạn clip không thống nhất

Nghi vấn được đặt ra khiến những tín đồ của Apple giận dữ và đưa ra các cáo buộc nhằm vào tài khoản YouTube Unbox Therapy vì đã làm tình hình thêm căng thẳng sau khi có những thông tin về việc một số người dùng iPhone 6 Plus phát hiện máy của họ có thể bị bẻ cong khi sử dụng.

Trong một động thái phản hồi, ngày hôm qua, 26/9, Hilsenteger (người trực tiếp bẻ cong iPhone 6 Plus trong clip) đã tuyên bố trên Twitter rằng đoạn video này không phải là dàn dựng.

Hilsenteger sẽ thực hiện lại clip bẻ cong iPhone 6 Plus

Để chứng minh cho tuyên bố của mình, Hilsenteger sẽ cho quay lại video bẻ cong iPhone 6 Plus chi với duy nhất một lần bấm máy. Đó sẽ là đoạn video được quay liên tục từ đầu đến cuối, không có những đoạn cắt cảnh như trong video BendGate được đăng tải trước đó.

GL

Theo Businessinsider

Chủ đề khác