VnReview
Hà Nội

Các hãng thời trang đang nới rộng túi quần Jean để chứa iPhone 6 Plus

Kích thước khổng lồ (5.5 inch) và hàng loạt vụ bị uống cong khi để trong túi quần khiến bạn ngần ngại khi quyết định mua iPhone 6 Plus? Đừng lo, các hãng thời trang sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Các hãng thời trang đua nhau làm quần Jean túi rộng để chứa iPhone 6 Plus

Chúng ta hãy cùng lắng nghe kế hoạch của những hàng thời trang này:

Đại diện hãng thời trang;Uniqlo của Nhật cho biết:"Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện với đội ngũ phát triển sản phẩm liên quan đến công nghệ tổng thể và làm thế nào quần áo của chúng tôi có thể tương thích với nhu cầu của người dùng. Túi quần jean cũng là một phần của cuộc nói chuyện...".

Trong khi đó, công ty thời trang Eagle (Mỹ) thì nói rằng: "Hiện nay túi quần của đàn ông đã đủ lớn để thích ứng với những chiếc điện thoại có kích thước lớn như iPhone 6 hay iPhone 6 Plus. Trong khi đó việc làm cho túi quần phụ nữ rộng hơn đang được chúng tôi xem xét".

Với nhãn hiệu L.L Bean thì: "Một số dòng sản phẩm hiện tại của chúng tôi, đặc biệt là các sản phẩm dành cho các chàng trai hiếu động với nhiều túi phụ đủ lớn để chứa những chiếc điện thoại, kể cả iPhone 6...".

J.Crew nói rằng: "Trong suốt quá trình thiết kế, chúng tôi cố gắng để xem xét mọi khía cạnh trong cuộc sống của khách hàng và những thay đổi công nghệ điện thoại cũng không ngoại lệ. Chúng tôi nghĩ về tất cả những chi tiết này. Cho dù đó là các phụ kiện dành cho những sản phẩm mới như iPhone 6 hay những chiếc túi đặc biệt dành cho iPad hoặc các máy tính bảng khác...".

Đề cập đến vần đề này, thương hiệu Lee Jeans cho rằng: "Đó là điều mà chúng tôi luôn luôn xem xét, đặc biệt là liên quan đến các chức năng sản những phẩm may mặc của chúng tôi. Tất nhiên, chúng tôi luôn luôn đảm bảo rằng mình luôn suy nghĩ cho người tiêu dùng...ví dụ, chúng tôi sẽ suy nghĩ về cách một cô gái mặc quần áo, những gì cô ấy sẽ làm khi mặc quần jean... để thiết kế những sản phẩm phù hợp nhất".

Levi's, một nhãn hiệu jean nổi tiếng khác cũng đồng tình với quan điểm này:"...chúng tôi luôn thiết kế những sản phẩm làm cho cuộc sống người dùng tốt hơn".

Vì vậy, hãy đừng lo lắng chiếc iPhone 6 hay iPhone 6 Plus của mình bị uốn cong khi để trong túi quần vì bạn có thể lựa chọn những mẫu quần áo thời trang hợp với kích thước của chúng.

Minh Trung

Theo businessinsider

Chủ đề khác