VnReview
Hà Nội

Thanh niên lên kế hoạch cà phê với 1000 bạn trên Facebook

Chàng thanh niên người Úc Matt Kulesza đã nghĩ ra một cách để gắn kết mình với người bạn trong thế giới ảo khi lên kế hoạch uống cà phê với 1000 người bạn trên Facebook.

Thanh niên lên kế hoạch uống cà phê với 1000 người bạn trên Facebook

Trong vòng 3 năm tới,;Matt Kulesza đặt ra mục tiêu uống cà phê với 1000 người bạn trên Facebook của mình. Anh chàng gọi kế hoạch này là "1000+ Coffees" và đã bắt đầu thực hiện nó từ tháng Chín. Kulesza xem đây là một cách vận động để giao tiếp, nhận biết những người bạn ngoài đời thực.

Tính đến ngày 2/10, Kulesza đã chia sẻ hình ảnh về 26 buổi uống cà phê cùng những người bạn trên hai trang Facebook và Tumblr của mình với đầy đủ hình ảnh, tóm tắt nội dung cuộc trò chuyện và tất nhiên là chia sẻ cả những gì họ đã uống. Theo News.com.au thì mội tuần chàng trai này lên lịch hẹn với 5 người bạn từ danh sách trên Facebook.

Thanh niên lên kế hoạch uống cà phê với 1000 người bạn trên Facebook

Kulesza cho biết những buổi cà phê khiến anh khám phá và học hỏi được nhiều thứ từ bạn bè của mình hơn là lúc giao tiếp với họ trên Facebook. Mọi người có thể thoải mái trò chuyện với nhau về kinh tế, văn hóa, chính trị... dường như không có bất kì khoảng cách nào ở đây.

Dự án cũng là một thử thách không nhỏ đối với chàng trai dễ mến này khi anh phải từ bỏ điện thoại, máy tính (vốn gần như trở thành vật bất li thân) để bước ra thế giới thực và gặp gỡ những người bạn của mình. 

Kulesza cũng tâm sự với News.com.au rằng thật buồn cười khi mọi người ai cũng chú tâm vào vào chiếc điện thoại trong khi chờ giảng viên lên giảng đường, không ai nói với ai tiếng nào. Đó cũng là lí do mà anh muốn dành nhiều thời gian cho cuộc sống thực hơn.

Minh Trung 

Theo huffingtonpost

Chủ đề khác