VnReview
Hà Nội

Ba chiếc tai nghe AKG K420 Denim đã đến tay bạn đọc may mắn

Ba chiếc tai nghe AKG K420 Denim trong chương trình "Quà tặng VnReview" mới đây đã được chúng tôi gửi đến tay ba bạn đọc may mắn ở Hà Nội, Huế và TP.HCM.

Ba độc giả may mắn trúng thưởng ba chiếc tai nghe AKG K420 chính hãng trong chương trình "Quà tặng VnReview" lần này là bạn Đoàn Tiến Hải hiện đang làm việc tại Cầu Giấy, Hà Nội; bạn Lê Văn Thưởng đang sinh sống tại đường Phan Bội Châu, phường Trường An, TP. Huế và bạn Võ Minh Hiển sinh sống tại đường Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP.HCM.

Bạn Tiến Hải đã đăng ký tham gia chương trình quà tặng ba chiếc tai nghe AKG K420 Denim chính hãng với mã số dự thưởng là AKG1767 và có tên đăng ký trên Facebook là Táo Ngố. Trong khi đó, bạn Lê Văn Thưởng;đăng ký tham gia với mã dự thưởng AKG15561; còn bạn Võ Minh Hiển đăng ký tham gia với mã dự thưởng là AKG9292 với tên đăng ký trên Facebook là Lý Thông.

Đại diện VnReview đã trao trực tiếp chiếc tai nghe đến bạn đọc may mắn ở Hà Nội. Hai chiếc tai nghe còn lại đã được chuyển tận tay bạn đọc ở Huế và TP.HCM thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh.

Xin chúc mừng bạn đọc may mắn, cảm ơn các bạn đã ủng hộ và theo dõi VnReview trong thời gian qua. Hiện tại VnReview đang triển khai chương trình "quà tặng VnReview" mới với quà tặng là 4 tai nghe Sony MDR-ZX110, 1 máy nghe nhạc WALKMAN W273S. Độc giả có thể tham gia và xem thêm chi tiết tại đây.

Chiếc tai nghe AKG K420 Denim được trao tận tay bạn đọc may mắn Đoàn Tiến Hải (bên phải).

Bạn Lê Văn Thưởng và chiếc tai nghe trúng thưởng (ảnh bạn đọc cung cấp)

Bạn Võ Minh Hiển gửi lại ảnh chụp chiếc tai nghe trúng thưởng trong chương trình quà tặng của VnReview.

BBT VnReview

Chủ đề khác