VnReview
Hà Nội

CEO BlackBerry xấu hổ vì vợ thích dùng điện thoại Samsung

Trong khi CEO John Chen đang ra sức quảng bá cho các sản phẩm của BlackBerry thì vợ ông lại là một fan ruột của điện thoại Samsung.

Vợ John Chen thích sử dụng điện thoại Samsung

Sau một năm lên nắm quyền thay thế cho CEO Thorsten Heins, John Chen đã thổi một luồng gió mới vào hoạt động kinh doanh của BlackBerry. Với BlackBerry Passport, chiếc điện thoại màn hình cảm ứng vuông kết hợp bàn phím vật lý, Chen đã lôi kéo rất nhiều người dùng quay trở lại với các sản phẩm của công ty. Trong tháng Mười hai tới, chiếc điện thoại mang thiết kế cổ điển BlackBerry Classic trình làng cũng hứa hẹn mang đến những thành công mới cho Dâu đen.

Tuy nhiên, có vẻ như Chen chỉ làm tốt công việc quảng bá điện thoại BlackBerry cho người dùng. Nhiều người tỏ ra khá ngạc nhiên khi vợ ông lại là fan ruột của Samsung. Trong một số sự kiện, vợ CEO BlackBerry đã khiến rất nhiều người ngạc nhiên của khi sử dụng một chiếc điện thoại của Samsung. Chen đã cố gắng thuyết phục vợ mình sử dụng điện thoại BlackBerry nhưng ông lại nhận được câu trả lời: "Không, tôi thích dùng điện thoại Samsung của tôi". Chính điều này đã làm vị CEO của BlackBerry khá bối rối.

Trong một phát biểu mới nhất, Chen cho biết BlackBerry đã vượt qua thời kỳ khó khăn và đang hướng đến lợi nhuận: "Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi rất tự tin rằng đã quản lý tốt chuỗi cung ứng, hàng tồn để thu lại tiền mặt. BlackBerry đã sống sót. Bây giờ, chúng tôi sẽ nghĩ đến việc tăng trưởng".

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác