VnReview
Hà Nội

CES 2015 Innovation Awards: Samsung thắng đậm

Giải thưởng CES 2015 Innovation Awards năm tới chứng kiến sự cạnh tranh đầy mạnh mẽ nhưng Samsung vẫn là cái tên ẵm được nhiều giải nhất, trong khi đó hãng điện tử đồng hương LG có phần lép vế hơn.

Theo công bố của Samsung và LG, một số sản phẩm của họ đã chính thức được công nhận trong giải thưởng;CES 2015 Innovation Awards. Trong đó, Samsung nắm lợi thế lớn khi chiếm giữ tới hơn 36 sản phẩm, nhiều hơn năm ngoái 12 sản phẩm, trong khi LG chỉ đạt có 10 sản phẩm được nhận giải.

Samsung cho biết, trong số 36 sản phẩm đạt giải Innovation Awards của CES 2015, Samsung đã giành được 2 giải cho hạng mục Best of Innovation (tạm dịch là Sáng tạo tốt nhất) và 4 giải cho danh hiệu Eco-Design (thiết kế thân thiện với môi trường). Một số các sản phẩm giúp dành chiến thắng là Galaxy Note Edge, Galaxy Note 4, Galaxy S5, Galaxy Tab S 10.5, Galaxy Tab S 8.4, smartwatch Gear S và kính thực tế ảo Gear VR.

Bên cạnh đó, công ty cũng được chứng nhận các sản phẩm khác bao gồm Mobile DRAM 4GB quy trình 20 nm, màn hình uốn cong YOUM và bộ nhớ DDR4 RDIMM công nghệ đóng gói 3D TSV 64 GB.

Về phía LG, hãng đạt được 10 sản phẩm nhận giải trong đó bao gồm smartphone LG G3, TV OLED cong 4K kích thước 77 inch và công nghệ máy giặt EcoHybrid Dryer. Đồng thời, với lần công nhận mới nhất lần này từ giải thưởng CES Innovation Awards, LG cũng tự hào đã đạt được hơn 150 sản phẩm nhận giải trong vòng 10 năm qua.

Dự kiến, CES 2015 sẽ diễn ra từ ngày 6 - 9/1 tại TP. Las Vegas (Mỹ) và Samsung cũng dự định tổ chức một buổi họp báo chí vào hôm thứ Hai (5/1), ngay trước thềm triển lãm điện tử tiêu dùng danh tiếng nhất thế giới.

Tiến Thanh

Theo GSMArena

Chủ đề khác