VnReview
Hà Nội

Bé 21 tháng tuổi tử vong do rơi vào máy giặt

Bé trai 21 tháng tuổi ở Oregon (Mỹ) rơi vào máy giặt khi máy đang chạy hôm Chủ nhật 24/3. Khám nghiệm tử thi cho thấy cháu bị ngạt nước và chấn thương do trục quay máy giặt.

tai nạn máy giặt

Cháu bé Oliver Hebb, 21 tháng tuổi, đã bị tử vong do rơi vào máy giặt đang chạy (ảnh trái). Ảnh bên phải là cảnh sát địa phương đến hiện trường điều tra vụ việc.

Theo website tin tức Fox News, thảm kịch này xảy ra khi mẹ cháu đang đọc sách. Thông tin từ cảnh sát địa phương cho biết, cháu bé Oliver Hebb đang tập đi và rõ ràng là cửa máy giặt để mở khi đang chạy. Cháu bé leo lên các hộp đồ bên cạnh và rơi vào máy giặt khi nó đang giặt. Mẹ cháu đang đọc sách vào tìm thấy cháu trong máy giặt sau vài phút xảy ra tai nạn.

Cảnh sát cho hay người mẹ trẻ không thể nghe thấy tiếng cháu bé bị rơi từ nơi cô ngồi trong phòng khách. Hàng xóm chạy đến khi họ nghe thấy tiếng mẹ cháu bé kêu cứu. Mọi người tập trung sơ cứu, hô hấp nhân tạo cho cháu trước khi đưa cháu đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, mọi nỗ lực đã quá muộn. Khám nghiệm tử thi cho thấy cháu bé bị thiếu ô xy lên não do ngạt nước. Cháu cũng bị tổn thương vật lý do va đập của trục quay máy giặt.

Hàng xóm cho biết gia đình cháu bé đang gặp nhiều khó khăn về tài chính sau khi chuyển từ Utah tới Oregon gần đây và họ không có bảo hiểm y tế. Cho nên, cộng đồng đang tổ chức gây quỹ để hỗ trợ gia đình trong lúc khó khăn này.

Đây là một thảm kịch đối với gia đình cháu bé đồng thời là một cảnh báo đối với nhiều gia đình, nhất là các gia đình có cháu nhỏ cần lưu tâm nhiều hơn nữa đến an toàn sử dụng đồ gia dụng.

Châu Giang

Chủ đề khác