VnReview
Hà Nội

Trao 4 tai nghe và 1 máy nghe nhạc Sony tới tay bạn đọc may mắn

4 tai nghe và 1 chiếc máy nghe nhạc WALKMAN của Sony trong chương trình "Quà tặng VnReview" được quay thưởng hôm 7/11/2014 đã được chúng tôi gửi đến tay năm bạn đọc may mắn.

Trong số năm độc giải may mắn, bốn bạn may mắn trúng thưởng mỗi người một chiếc tai nghe Sony MDR-ZX110 gồm: 1) bạn Nguyễn Văn Thắng ở xã Vĩnh Nhuận, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang; 2) bạn Đào Văn Hòa hiện đang làm tại một công ty công nghệ trên đường Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội; 3) bạn Nguyễn Quang Huy sinh sống tại đường Bùi Hữu Nghĩa, phường 2, quận Bình Thạnh, TP.HCM và 4) bạn Hoàng Đình Hùng sống tại xóm My Sơn, xã Ngũ Lão, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng.

Bạn đọc may mắn thứ 5;trúng thưởng một chiếc máy nghe nhạc Walkman là bạn Nguyễn Ngọc hiện đang sống và làm việc tại đường Mạc Thị Bưởi, phường Thống Nhất, TP. Nam Định.

Theo thông lệ, VnReview sẽ trao quà trực tiếp cho các bạn có địa chỉ tại Hà Nội, còn ở các địa phương khác thì chúng tôi sẽ chuyển quà tặng qua dịch vụ chuyển phát nhanh.

Chiếc tai nghe Sony MDR-ZX110 được đại diện VnReview trao tận tay bạn đọc may mắn Đào Văn Hòa (bên trái).

Bạn Nguyễn Quang Huy và chiếc tai nghe trúng thưởng (ảnh bạn đọc cung cấp)

Bạn Hoàng Đình Hùng nhận chiếc tai nghe trúng thưởng trong chương trình quà tặng của VnReview (ảnh bạn đọc cung cấp).

Chiếc tai nghe đã đến tay bạn Nguyễn Văn Thắng (ảnh bạn đọc cung cấp)

Bạn Nguyễn Ngọc và chiếc máy nghe nhạc Sony Walkman  (ảnh bạn đọc cung cấp)

 

Xin chúc mừng bạn đọc may mắn, cảm ơn bạn đọc đã ủng hộ và theo dõi VnReview trong thời gian qua. Trong vài ngày tới, VnReview sẽ tiếp tục triển khai chương trình "Quà tặng VnReview" tiếp theo. Tên sản phẩm cụ thể sẽ được chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc vào ngày công bố chương trình.

BBT VnReview

Chủ đề khác