VnReview
Hà Nội

Ly hôn chỉ vì vợ đã đọc tin nhắn mà không trả lời

Một người đàn ông Ả Rập Saudi đã nộp đơn xin ly hôn vợ vì cô này đã đọc tin nhắn WhatsApp anh gửi nhưng không quan tâm tới nội dung và không thèm trả lời. Ngoài ra cô này còn bị cáo buộc "nấu cháo điện thoại" với bạn bè và gia đình nhiều đến nỗi quên cả chăm sóc chồng con.

Ly hôn vợ vì đọc tin nhắn mà không trả lời

WhatsApp mới cập nhật tính năng thông báo tình trạng tin nhắn cho người gửi

Cô vợ nghiện smartphone này bào chữa rằng, cô quên trả lời tin nhắn do phải liên tục tham gia vào những cuộc điện thoại. Người chồng cho biết, nhờ bản cập nhật mới của WhatsApp mà anh biết các tin nhắn anh gửi vợ đều ở trạng thái "đã được đọc". Với bản cập nhật mới của WhatsApp, khi người nhận đọc tin nhắn, người gửi sẽ thấy hai dấu chọn màu xanh da trời bên cạnh tin nhắn trong danh sách tin gửi đi.

"Tôi đã gửi tin nhắn qua WhatsApp và biết vợ mình đã đọc chúng nhờ bản cập nhật mới nhất của ứng dụng, nhưng cô ấy đã không hề trả lời tôi", anh chồng người Ả Rập Saudi chia sẻ.

Tại Anh, một cuộc khảo sát năm 2011 được thực hiện bởi hãng dịch vụ pháp lý trực tuyến Divorce Online, hơn một phần ba các trường hợp ly hôn trong năm 2011 có đề cập tới Facebook trong hồ sơ ly dị.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác