VnReview
Hà Nội

Lumia 730 xác lập kỷ lục chụp ảnh selfie đông người nhất thế giới

Chiếc Lumia 730 của Microsoft vừa xác lập một kỷ lục selfie quy mô nhất từ trước tới nay với số lượng người có trong một tấm hình lên tới 1.151 người.

Bức ảnh được chụp tại một sự kiện quảng cáo được tổ chức tại trung tâm thương mại Bashundhara City Shopping Mall vào ngày 22/11 ở;Bangladesh, trong đó Microsoft và Cocacola đã bắt tay hợp tác kêu gọi người dân đăng ký tham gia sự kiện để thiết lập nên kỷ lục chụp ảnh selfie với số lượng người được chụp lại lớn nhất thế giới.

Người tham gia vào sự kiện cũng sẽ có cơ hội để dành chiến thắng miễn phí một phần quà trong đó có chiếc smartphone chuyên dụng cho selfie với camera 5MP phía trước hiện nay của Microsoft là Lumia 730.

Sau quá trình kiểm tra, đã có chính xác 1.151 người đã lọt vào tấm hình selfie được chụp lại tại nơi diễn ra sự kiện. Trước đó, theo ghi nhận của tổ chức kỷ lục Guinness, bức hình selfie lớn nhất lập kỷ lục trước đó thuộc về nữ diễn viên Ellen DeGeneres với hơn 279 người khác chụp cùng tại lễ trao giải Oscar thường niên năm 2014.

Hiện Microsoft vẫn đang chờ xác lập chính thức từ tổ chức kỷ lục Guinness. Tuy nhiên, gần đây cũng có một hãng sản xuất điện thoại khác có tên Lava cũng đã tổ chức một sự kiện chụp ảnh như vậy với sự tham gia của hơn 1.000 người bằng việc sử dụng chiếc smartphone Iris X5.

Tiến Thanh

Theo GSMArena,Neowin

Chủ đề khác