VnReview
Hà Nội

Người nước nào xem phim sex “khỏe” nhất?

Trung Quốc là nước "khỏe nhất" trong việc xem phim sex với thời gian xem dài nhất, còn Iraq "yếu sinh lý" nhất. Việt Nam thuộc mức "trung bình khá" trong "bản đồ sex" này.

Sự khác nhau về địa lý và ngôn ngữ có thể gây ra rào cản giữa con người trên thế giới, song có một thứ dù khác nhau giữa các nước trên thế giới, song lại không cần phải thông dịch. Trên tinh thần của một cuộc thi lành mạng và khám phá, trang web phim khiêu dâm Porn*** đã công bố một bản đồ tương tác, trả lời cho thắc mắc "xưa như trái đất": người của quốc gia nào có khả năng xem phim sex lâu nhất?

Như chúng ta nhìn thấy trên bản đồ, thực sự có sự khác biệt giữa người dân của các nước về thời gian xem phim sex. Trong đó, Iraq là nước có thời gian xem ít nhất, chỉ 5 phút và 30 giây. Người Cuba nhiều hơn một chút, 6 phút 24 giây. Trong khi đó, người giành chức vô địch trong xem phim sex là Trung Quốc, với 14 phút 34 giây.

Theo số liệu trên bản đồ này của Porn***, người dân Việt Nam có khả năng xem phim sex trong 8 phút 24 giây.

Porn*** giới thiệu rằng, bản đồ này thể hiện người dân của nước nào, thành phố nào có "sức chịu đựng bền bỉ nhất", "khỏe nhất" khi xem web sex.

"Bản đồ sex" thế giới

"Bản đồ sex" các bang ở Mỹ

Hoàng Lan

Theo Gizmodo

Chủ đề khác