VnReview
Hà Nội

Điện thoại Samsung lại... phát nổ

Mới đây, một phụ nữ Canada đã khiếu nại lên Samsung về chiếc điện thoại bị phát nổ ngay bên cạnh trong lúc cô đang ngủ.

Hope Casserly - một sinh viên năm thứ tư khoa máy tính trường Đại học Guelph ở Canada - cho biết, vài tháng trước đây chiếc điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy Ace 2 của cô đã phát nổ. Cô nói thêm rằng, mình đã mua chiếc điện thoại này vào năm 2013 và vẫn sử dụng nó từ đó cho đến nay.

Theo lời kể của Hope Casserly trên kênh truyền hình CBC, khi đó cô đang nằm cạnh chiếc điện thoại và nhìn thấy ánh sáng phía sau vai mình. Khi cô quay lại thì thấy rằng chiếc Samsung Galaxy Ace 2 đang bốc cháy dữ dội và pin bị văng ra, đập vào tường rồi rơi xuống giường.

Pin và vỏ của chiếc Galaxy Ace bay theo hai hướng khác nhau và tạo nên hai đám cháy trên giường của Hope Casserly. Rất may rằng Hope Casserly đã nhanh chóng dập tắt được ngọn lửa bằng chiếc gối của mình.

Chia sẻ của;Hope Casserly trên Facebook sau khi sự việc xảy ra

Sau khi sự việc xảy ra, người đại diện của Samsung đã phát biểu trên CBC rằng, trong quá trình xem xét chiếc điện thoại đã phát nổ, Samsung đã phát hiện ra Hope Casserly sử dụng một viên pin không chính hãng. Tuy nhiên, ngay lập tức Casserly đã bác bỏ thông tin này và khẳng định rằng cô chưa bao hề thay đổi pin của chiếc điện thoại.

Mặc dù bên phía Samsung đã đền bù cho Hope Casserly một chiếc điện thoại mới nhưng Casserly đã khẳng định rằng, cô sẽ không đụng đến chiếc điện thoại đó dù chỉ một lần.

Sự việc điện thoại phát nổ không chỉ xảy ra với Samsung mà ngay cả iPhone của Apple hay một số hãng khác cũng từng gặp phải vấn đề tương tự, hy vọng các nhà sản xuất sẽ chú trọng an toàn của người sử dụng hơn nữa, bên cạnh việc nâng cấp các trải nghiệm người dùng.

Anh Minh

Theo Mashable

Chủ đề khác