VnReview
Hà Nội

Trao điện thoại Mobiistar PRIME 558 đến tay 2 bạn đọc may mắn

Hai chiếc điện thoại Mobiistar PRIME 558 trong chương trình "Quà tặng VnReview" được quay thưởng hôm 16/12/2014 đã được chúng tôi gửi đến tay hai bạn đọc may mắn ở Hà Nội và TP. HCM.

Hai độc giả may mắn trúng thưởng lần này là bạn Vũ Minh Chiều hiện đang sinh sống tại Đình Thôn, Mỹ Đình, Cầu Giấy, Hà Nội và bạn Tạ Nguyễn Thông đang sinh sống tại đường Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Bạn Vũ Minh Chiều đã đăng ký tham gia chương trình quà tặng hai chiếc điện thoại Mobiistar PRIME 558 chính hãng với mã số dự thưởng là MPE27535 và có tên đăng ký trên Facebook là Chiều Tà. Trong khi đó, bạn Tạ Nguyễn Thông;đăng ký tham gia với mã dự thưởng MPE14307.

Theo thông lệ, sau khi tìm được bạn đọc may mắn, đại diện VnReview sẽ trao quà trực tiếp cho các bạn có địa chỉ gần tòa soạn, những bạn ở xa được nhận quà qua dịch vụ chuyển phát nhanh. Dưới đây là hình ảnh đại diện VnReview trao trực tiếp chiếc điện thoại đến bạn đọc may mắn.

Trao điện thoại Mobiistar PRIME 558 đến tay bạn đọc may mắn

Chiếc điện thoại Mobiistar PRIME 558 được trao tận tay bạn đọc may mắn Vũ Minh Chiều (bên trái).

Bạn Tạ Nguyễn Thông và chiếc điện thoại trúng thưởng chụp tại trụ sở của VnReview tại TP. HCM

Xin chúc mừng bạn đọc may mắn, cảm ơn các bạn đã ủng hộ và theo dõi VnReview trong thời gian qua. Trong vài ngày tới, VnReview sẽ tiếp tục triển khai chương trình quà tặng tiếp theo. Tên sản phẩm cụ thể sẽ được chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc vào ngày công bố chương trình.

BBT VnReview

Chủ đề khác