VnReview
Hà Nội

36 quốc gia, 600 ngày, hơn 200 nghìn kilomet và một đoạn phim "tự sướng" hoàn hảo

Một đoạn phim "tự sướng" vô cùng công phu với phong cách cực kì độc đáo đã khiến không ít người phải thán phục vì sự kỳ công của nó.

Trong thời đại của "tự sướng" như hiện nay thì thật khó để có thể lướt các mạng xã hội mà không bắt gặp những bức ảnh tự sướng của mọi người. Thường thì việc "tự sướng" diễn ra khá nhanh với việc tạo dáng, chụp ảnh, đăng lên các mạng xã hội và chờ Like hay bình luận. Tuy nhiên mới đây, một đoạn phim quay lại các cảnh "tự sướng" với phong cách hoàn toàn khác biệt đã khiến nhiều người thích thú và cả thán phục vì sự kì công của nó.

Tác giả của đoạn phim này chính là Alex Chacón - một người ưa thích du lịch, khám phá. Anh đã dành 600 ngày để đi du lịch vòng quanh thế giới trên chiếc xe máy của mình, mang theo một; chiếc camera GoPro được gắn trên một cây gậy "tự sướng" và sử dụng chúng để tạo nên đoạn phim "selfie" 360 độ tại các địa điểm nổi tiếng ở các quốc gia mà anh đến ghé chân. Anh chàng 26 tuổi sinh ra tại Texas đã vượt qua hơn 200 nghìn km, đi qua 36 quốc gia và  vượt hơn 75 biên giới trên toàn thế giới. Tính tới thời điểm hiện tại, đoạn phim của Alex Chacón đã đạt được hơn 11 triệu lượt xem trên Youtube và con số này vẫn tiếp tục tăng lên từng ngày.

Bên cạnh niềm đam mê du lịch, Alex Chacón còn là một diễn giả, một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, một người quay phim và cả dẫn chương trình. Anh đã tham dự rất nhiều hội thảo, sự kiện và các liên hoan phim trên khắp thế giới để nói về các cuộc thám hiểm từ thiện của mình. Chuyến đi nổi tiếng nhất của Alex Chacón trước khi anh thực hiện đoạn phim "tự sướng" đầy phong cách là chuyến đi 500 ngày từ Alaska đến Argentina để quyên góp tiền cho trẻ em tại Uganda, Châu Phi.

Để thực hiện chuyến đi đáng nhớ qua 36 quốc gia của mình, Alex Chacón đã phải bán tất cả mọi thứ anh có như TV, xe hơi, quần áo và di chuyển trên những chiếc xe gắn máy trong 3 năm của cuộc hành trình.

Trong suốt chuyến đi, cùng với cây gậy và chiếc camera GoPro, Alex Chacón đã ghi lại tất cả những khoảnh khắc quý giá và thú vị. Đoạn phim cho chúng ta thấy Alex đã đi qua rất nhiều nơi, từ các bãi biển, sa mạc, rừng nhiệt đới đến các di tích lịch sử và kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ mà bất kỳ ai cũng mong muốn một lần được đặt chân đến.

Trong đoạn phim, ngoài sự xuất hiện của những người dân mà anh gặp trên hành trình của mình, Alex Chacón còn "tự sướng" cùng với những con vật bao gồm sư tử và voi.

Những gì mà Alex Chacón đã làm trong đoạn phim chắc chắn sẽ truyền nguồn cảm hứng không nhỏ cho nhiều người yêu du lịch và ưa thích mạo hiểm trên toàn thế giới. Hãy cùng VnReview thưởng thức đoạn phim "tự sướng" độc đáo của chàng trai thú vị này trong những ngày đầu năm mới và chia sẻ cảm nhận của bạn trong phần bình luận phía dưới nhé. Chúc bạn và gia đình một năm mới tràn đầy niềm vui!

Anh Minh

Theo International Business Times

Chủ đề khác