VnReview
Hà Nội

Thử vận may đầu năm với quà "lì xì" của Apple

Nếu là một fan của Apple, hẳn bạn sẽ muốn tới sống tại Nhật Bản để được hưởng chương trình "lì xì" đầu năm của hãng này có tên Lucky Bag (chiếc túi may mắn), dành riêng cho các khách hàng Nhật.


Một trong số những chiếc túi Lucky Bag được Apple bán vào năm ngoái

Đây là chương trình khuyến mãi được Apple tổ chức vào ngày 2/1 hàng năm tại cửa hàng Apple Store Nhật Bản. Trong chương trình Lucky Bag (còn được gọi là Fukubukuro), Apple sẽ bán một chiếc túi bao gồm các sản phẩm khác nhau của hãng với giá tương đương 340 USD (khoảng 7,2 triệu đồng). Điều đặc biệt là giá trị của các sản phẩm trong túi sẽ luôn luôn bằng hoặc hơn giá bán của túi, vì vậy bạn sẽ không phải sợ bị "lỗ" khi mua hàng trong chương trình này.

Nếu may mắn, bạn còn có thể mua trúng một chiếc túi với những món đồ gấp nhiều lần giá trị bỏ ra. Ví dụ trong năm 2014, có những túi may mắn bao gồm một chiếc MacBook Air 11.6 inch kèm một vỏ bảo vệ màu đỏ cho MacBook Air, một chiếc Apple Magic Mouse, một loa Beats Pill, một chiếc áo năm mới của Apple và nhiều món quà nhỏ. Năm nay, có thể Apple sẽ bỏ một chiếc iPhone 6 hoặc iPhone 6 Plus vào các túi may mắn, điều đó chắc chắn sẽ khiến những chiếc túi Lucky Bag này "hot" hơn bao giờ hết.

Không phải tất cả túi may mắn đều chứa iPhone, một số loại chứa iPod hoặc các sản phẩm khác của Apple. Thường thì túi có iPhone hoặc iPad sẽ luôn có kèm các phụ kiện cho sản phẩm. Tuy vậy, mỗi khách hàng chỉ có thể mua 1 túi trong 1 ngày. Nếu bạn có người thân đang ở Nhật Bản, tại sao không nhờ họ mua cho mình một chiếc túi may mắn nhỉ? Biết đâu bạn sẽ có một chiếc iPhone hoặc iPad đời mới nhất để sử dụng đấy!

Phúc Thịnh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác