VnReview
Hà Nội

John Chen: vụ hack iCloud không thể xảy ra trên BlackBerry

CEO của BlackBerry cho biết smartphone của hãng này là sự lựa chọn tốt nhất cho những người quan tâm tới vấn đề bảo mật. Để chứng minh, Chen đã dẫn ra một ví dụ không thể tuyệt vời hơn đó là Tổng thống Mỹ, Brack Obama, cũng sử dụng smartphone của BlackBerry.

John Chen: vụ hack iCloud không thể xảy ra trên mạng của BlackBerry

Khác với những người tiền nhiệm, Chen hiểu rằng ông đang làm việc cho các cổ đông của BlackBerry. "Tôi thích điện thoại", Chen nói, "nhưng tôi cũng thích kiếm tiền". John Chen hy vọng rằng hai smartphone vừa mới ra mắt của hãng là Passport và Classic sẽ giúp BlackBerry ổn định trở lại và sau đó kiếm được nhiều khách hàng hơn. Ông miêu tả những chiếc điện thoại của BlackBerry là những thiết bị năng suất, an toàn và riêng tư với pin dung lượng lớn.

Khi nói về người tiền nhiệm, Thorsten Heins, Chen cho rằng Heins đã gắn bó với BlackBerry quá lâu. Ở thời điểm thay thế Heins, Chen cho biết công ty đang thua lỗ 1,1 tỷ USD. Quý tiếp theo hãng này thua lỗ 775 triệu USD và quý sau đó khoản lỗ chỉ còn 255 triệu USD. Quý gần nhất BlackBerry đã làm ăn có lãi, lợi nhuận mà hãng này thu được là 46 triệu USD. Có vẻ như BlackBerry đang hồi sinh dưới sự chỉ đạo của John Chen và không phải tự nhiên mà Chen là một trong những CEO nổi bật trong năm qua của giới công nghệ.

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác