VnReview
Hà Nội

Asus mở cuộc thi thiết kế mặt đồng hồ ZenWatch

Hãng Asus đang tổ chức cuộc thi "Face the Future" nhằm tìm ra những mẫu thiết kế đẹp cho mặt đồng hồ thông minh ZenWatch của công ty.

Asus tổ chức cuộc thi thiết kế mặt đồng hồ cho ZenWatch

Theo đó, cuộc thi sẽ có hai nhóm giải thưởng riêng biệt, một dành cho các mẫu thiết kế và một dành cho độc giả tham gia bình chọn. Nếu không có khả năng thiết kế, bạn vẫn có thể tham gia cuộc thi bằng cách giúp Asus chọn ra những mẫu dự thi suất sắc nhất với việc bình chọn trên website của công ty để dành giải thưởng dành cho đọc giả.

"Face the Future" sẽ bao gồm các hạng mục giải thưởng chính là Overall Gold Medal (giải vàng chung cuộc), Best Beauty in Design (thiết kế đẹp nhất), Best Practical Design (thiết kế thực tế nhất), Best Creative Design (thiết kế sáng tạo nhất), Best Student Design Award (giải thưởng thiết kế xuất sắc nhất dành cho đối tượng là sinh viên), Fan Favorite (giải thưởng dành cho mẫu thiết kế được độc giả yêu thích nhất). Trong đó, 5 hạng mục đầu sẽ do các nhân viên Asus đánh giá và bình chọn còn hạng mục Fan Favorite sẽ phụ thuộc vào số phiếu bầu chọn của độc giả. Asus cho biết sẽ có 3 chiếc ZenWatch được trao tặng cho các fan qua cuộc thi này.

Asus ZenWatch được phát hành cuối năm 2014 và hiện được đánh giá là một trong những chiếc smartwatch tốt nhất trên thị trường hiện nay. Máy trang bị một màn hình 1.63 inch với độ phân giải 320x320 pixel, mật độ điểm ảnh 278 ppi, sử dụng vi xử lí Snapdragon 400, RAM 512 MB, tích hợp thỏi pin có dung lượng 360 mAh đủ để hoạt động trong một ngày.

Bạn đọc quan tâm về cuộc thi có thể tìm hiểu thêm thông tin từ;website của Asus.

Minh Trung

Theo PhoneArena

Chủ đề khác