VnReview
Hà Nội

Chụp ảnh là một trong những hành động sexy nhất

Chụp ảnh là một trong những hình thức quyến rũ nhất của sự sáng tạo, theo như các nhà khoa học đã nghiên cứu.

Theo một nghiên cứu mới được công bố mới đây thì chụp ảnh đứng thứ 7 trong số những phẩm chất được mong muốn nhất của một người bạn đời.;Nhà tâm lý học Scott Barry Kaufman của trường đại học Pennsylvania đã thực hiện một số nghiên cứu với chính những người đồng nghiệp của ông, bằng cách tạo ra một danh sách những hoạt động sáng tạo được ưa thích nhất. Bản danh sách này gồm 43 hoạt động đặc trưng như chơi thể thao, diễn kịch, làm thơ hay thiết kế các website.

815 người bao gồm 119 nam giới và 696 nữ giới đã được yêu cầu xếp hạng 43 hoạt động theo mức độ mà họ cảm thấy quyến rũ nhất ở người bạn đời của mình. Những người tham gia bài kiểm tra sẽ đánh số mức độ hấp dẫn mà họ cảm thấy theo thang điểm từ 1 (không có chút hấp dẫn nào) đến 5 (cực kỳ hấp dẫn) cho 43 hoạt động sáng tạo, nghệ thuật đó.

Và đa số mọi người đã đánh giá chụp ảnh là hoạt động nghệ thuật xếp thứ 7 trong bảng xếp hạng này. Xếp từ thứ sáu đến thứ nhất trong danh sách này là việc biểu diễn trong 1 ban nhạc, sáng tác nhạc, đưa ra các nhận xét hóm hỉnh, thu âm, thực hiện các chuyến du lịch một ngày tự phát và cuối cùng là chơi thể thao. Chơi thể thao đứng đầu bản danh sách và là hoạt động mà mọi người cảm thấy quyến rũ nhất từ người khác phái.

Nghiên cứu của Scott Barry Kaufman cũng chỉ ra rằng, nữ giới thường bị hấp dẫn bởi những nhiếp ảnh gia nghệ thuật hơn là nam giới. Đàn ông chỉ coi hoạt động này có mức độ hấp dẫn ngang với múa và hội họa trong khi về phía phụ nữ thì nó lại tương đương với việc diện những bộ quần áo thời trang hay diễn xuất trong một bộ phim hài.

Anh Minh

Theo Peta Pixel

Chủ đề khác