VnReview
Hà Nội

Trao pin dự phòng Yoobao YB S3 đến tay bạn đọc may mắn

5 viên pin dự phòng Yoobao YB S3 6.000 mAh trong chương trình "Quà tặng VnReview" được quay thưởng hôm 16/01/2015 đã được chúng tôi gửi đến tay năm bạn đọc may mắn.

Các bạn đọc may mắn trúng thưởng pin sạc dự phòng gồm:

1) Bạn Hồ Vĩnh Phúc đang sinh sống tại đường Cao Thắng, phường 4, quận 3, TP.HCM với mã số dự thưởng là YBS5590 và tên đăng ký trên Facebook là Vinh Phuc.

2) Bạn Trịnh Văn Quân là sinh viên trường đại học FPT tại khu công nghệ cao Láng – Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội với mã số dự thưởng là YBS11286 và tên đăng ký trên Facebook là Trịnh Văn Quân.

3) Bạn Đào Văn Phong đang sinh sống và làm việc tại đường Lê Hồng Phong, TP. Hải Phòng với mã số dự thưởng là YBS1544 và tên đăng ký trên Facebook là Phong Đào.

4) Bạn Đỗ Khắc Công đang sinh sống tại đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP.HCM với mã số dự thưởng là YBS1415 và tên đăng ký trên Facebook là Mít Tơ Công.

5) Bạn Vũ Thị Thủy Tiên hiện đang sinh sống và làm việc tại đường Nhân Hòa, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội với mã số dự thưởng là YBS784 và tên đăng ký trên Facebook là Thủy Tiên Vũ.

Dưới đây là hình ảnh đại diện VnReview trao trực tiếp viên pin dự phòng Yoobao YB S3 6.000 mAh màu xanh cho bạn đọc may mắn Vũ Thị Thủy Tiên ở Hà Nội. Bốn viên pin còn lại đã được chuyển tận tay các bạn đọc may mắn thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh và được bạn gửi lại ảnh chụp sau khi nhận được quà.

Viên pin dự phòng;được trao tận tay bạn đọc may mắn Vũ Thị Thủy Tiên

Bạn Hồ Vĩnh Phúc và quà tặng trúng thưởng (ảnh bạn đọc cung cấp)

Bạn Trịnh Văn Quân

Bạn Đào Văn Phong gửi lại ảnh chụp viên pin trúng thưởng

Bạn Đỗ Khắc Công

Xin chúc mừng bạn đọc may mắn, cảm ơn các bạn đã ủng hộ và theo dõi VnReview trong thời gian qua. Hiện nay, VnReview đang triển khai chương trình quà tặng hai đầu phát VidOn Box. Chương trình này có thời gian bắt đầu từ ngày 21 - 26/12015, mời bạn đọc đăng ký tham gia.

BBT VnReview

Chủ đề khác