VnReview
Hà Nội

Gối tựa thông minh giúp giữ smartphone trong khi...tắm

Hãng sản xuất Thanko (Nhật Bản) vừa cho ra mắt một dòng sản phẩm gối thông minh giúp bạn có thể thoải mái vừa tắm vừa sử dụng smartphone mà không lo "chú dế" của mình bị ướt.

Có thể thấy rằng, nhu cầu sử dụng smartphone của con người hiện nay đã phát triển tới mức "khủng khiếp", thể hiện rõ rệt trong việc smartphone hiện hữu gần như trong mọi hoạt động hàng ngày của chúng ta như ăn, ngủ, nghỉ, đi vệ sinh và thậm chí là cả khi tắm. Có lẽ nắm bắt được nhu cầu đang gia tăng này và cũng muốn tạo ra được một sản phẩm thuận tiện hơn cho người dùng trong những hoạt động đó, hãng Thanko (Nhật Bản) đã tạo ra một loại gối thông minh giúp vừa làm điểm tựa vừa làm giá đỡ cho smartphone trong khi bạn ngâm mình trong bồn tắm.

Mặc dù hiện nay có khá nhiều dòng smartphone có khả năng chống nước nhưng cũng phải khẳng định rằng, ít ai có thể giữ được chúng lâu trong khi tắm. Chính vì vậy, chiếc gối tựa thông minh này có thể sẽ giúp được cho bạn khá nhiều trong việc giữ smartphone cố định một chỗ bằng một lớp băng dán và khóa smartphone chắc chắn.

Kích thước của chiếc gối đặc biệt này là;460 x 90 x 220 mm, trong đó phần cánh tay có kích thước 320 x 70 x 560mm. Trọng lượng tổng thể của loại gối này là 187 gram. Gối có ba màu sắc cho người dùng lựa chọn bao gồm trắng, xám và hồng.

Mức giá bán ra của sản phẩm này được hãng Thanko đưa ra là khoảng 2480 Yên tương đương với khoảng 448 nghìn đồng. Bạn đọc quan tâm có thể đặt hàng sản phẩm này tại đây. Tuy nhiên, nếu như vận chuyển từ thị trường Nhật Bản về Việt Nam thì người mua sẽ phải trả thêm khoảng 11 USD (234 nghìn đồng) tiền phí vận chuyển và tổng cộng số tiền phải trả sẽ là khoảng 682 nghìn đồng.

Video giới thiệu sản phẩm gối tựa thông minh.

Tiến Thanh

Theo Akihabaranews, Thanko

Chủ đề khác