VnReview
Hà Nội

Huawei sẽ ra mắt máy tính bảng và 3 thiết bị đeo mới tại MWC 2015

Trong một tiết lộ gần đây với giới truyền thông, Huawei (Trung Quốc) cho biết rằng hãng sẽ cho ra mắt một số mẫu máy tính bảng và 3 mẫu thiết bị đeo mới tại sự kiện MWC 2015 diễn ra vào thời điểm cuối tháng Hai, đầu tháng Ba tới tại Barcelona (Tây Ban Nha).

Chiến lược ra mắt sản phẩm của Huawei trong năm 2015.

Theo Huawei, lần ra mắt sản phẩm mới này của hãng sẽ tập trung chủ yếu vào dòng thiết bị cao cấp nhằm củng cố vị thế trên thị trường các thiết bị di động cao cấp. Tuy còn chưa rõ nhiều chi tiết cụ thể nhưng Huawei đã tiết lộ rằng, hãng sẽ cho ra mắt một mẫu đồng hồ thông minh mới chạy Android Wear cùng với đó là phiên bản kế nhiệm của chiếc TalkBand B1 và một mẫu thiết bị đeo thông minh khác.

Bên cạnh đó, Huawei cũng được cho là sẽ công bố thêm một hoặc nhiều mẫu máy tính bảng mới có thể là MediaPad X2 hoặc phablet;Ascend Mate 7 Compact tại MWC 2015, tuy nhiên theo như Giám đốc truyền thông marketing của Huawei là Jerry Huang cho biết, hãng sẽ không cho ra mắt bất kỳ một mẫu smartphone mới nào.

Trước đó cũng từng có thông tin cho biết, Huawei có thể sẽ giới thiệu mẫu smartphone Ascend P8 mới tại MWC 2015. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin khẳng định thì máy có thể sẽ được giới thiệu riêng tại một sự kiện được tổ chức tại Luân Đôn (Anh) vào ngày 15/4 tới. 

Hình ảnh rò rỉ được cho là của Huawei Ascend P8.

Huawei Ascend P8 có nhiều khả năng sẽ được trang bị màn hình 5.2 inch, độ phân giải Full HD, vi xử lý 8 nhân 64-bit Kirin 930, camera chính 13MP có hỗ trợ công nghệ ổn định quang học, pin dung lượng 2.600 mAh và cài đặt sẵn hệ điều hành Android 5.0 Lollipop.

Dự kiến, sự kiện họp báo của Huawei sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 1/3 tới tại MWC 2015 và hy vọng tại đây, hãng sẽ trình diễn những sản phẩm công nghệ mới nhất theo như đúng kỳ vọng của giới công nghệ.

Tiến Thanh

Theo Pocket-lint, Digitaltrends, GSMArena

Chủ đề khác