VnReview
Hà Nội

Acer xác nhận sẽ ra mắt điện thoại Windows Phone mới trong tháng Ba

Acer vừa lên tiếng xác nhận họ sẽ quay trở lại với hệ điều hành Windows Phone bằng việc giới thiệu một sản phẩm mới trong vài tuần tới.

Acer xác nhận sẽ ra mắt điện thoại Windows Phone mới trong tháng Ba

Acer là một trong những công ty đầu tiên tham gia sản xuất các thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone của Microsoft. Nhưng sau khi phát hành chiếc điện thoại W4 vào năm 2012, Acer đã từ bỏ Windows Phone để dồn sức cho Android. Tuy nhiên, có vẻ điều này sẽ thay đổi khi công ty này khẳng định họ chuẩn bị quay trở lại với Windows Phone trong vài tuần tới.

Một báo cáo hồi tháng 12/2014 khẳng định Acer đang chuẩn bị để tung ra "hàng loạt điện thoại Windows Phone" trong năm nay. Nguồn tin trên cũng tiết lộ chiếc điện thoại Windows Phone đầu tiên trong số này sẽ xuất hiện trong khoảng thời gian nửa đầu của năm 2015.;

Mới đây, Digitimes dẫn lời Jason Chen, CEO Acer tại cuộc hợp với các nhà cung cấp và đối tác của công ty rằng họ sẽ trình làng một chiếc điện thoại Windows Phone tại triển lãm Mobile World Congress 2015 (MWC) vào tháng 3 sắp tới.

Jason Chen cũng nói rằng tạm thời Acer chỉ tập trung vào các thiết bị Windows Phone cấp thấp chứ chưa có ý định giới thiệu những sản phẩm cao cấp vào thời điểm này.

Năm ngoái, Giám đốc Acer từng cho biết họ sẽ không quay lại với Windows Phone cho đến khi nào các dịch vụ và cửa hàng ứng dụng của nền tảng này phát triển hơn.

Minh Trung

Neowin

Chủ đề khác