VnReview
Hà Nội

Sếp HTC chê iPhone "quá nhàm chán"

Ngay sau khi Apple phát hành báo cáo kinh doanh hoành tráng trong Quý 4/2014, Giám đốc phụ trách truyền thông của HTC, ông Jeff Gordon đã đăng đàn "đá đểu" đối thủ khi cho rằng iPhone là một chiếc điện thoại "quá nhàm chán".

Sếp HTC chê iPhone "quá nhàm chán"

Đầu tuần này, Apple đã phát hành báo cáo Quý 4/2014 với con số kỷ lục 74,5 triệu chiếc iPhone được bán ra (chủ yếu là iPhone 6 và iPhone 6 Plus). Ngay sau đó, Giám đốc phụ trách mảng truyền thông của HTC – Jeff Gordon đã đăng tải lời chúc mừng đối thủ trên trang Twitter cá nhân của mình nhưng cũng không quên kèm thêm lời mỉa mai. Ông cho biết: "Chúc mừng Apple đã có một quý kinh doanh tuyệt vời. Không phải là tôi không thích Apple -sự thực là tôi đang dùng một chiếc MacBook Air - nhưng tôi cho rằng iPhone quá nhàm chán. Lựa chọn iPhone quá dễ dàng và đơn điệu. Tôi muốn một chiếc điện thoại độc đáo hơn, mang tính cá nhân hơn và ấn tượng hơn khi rút ra khỏi túi quần của mình".

Mặc dù Jeff Gordon không đề cập thiết bị "độc đáo" mà ông muốn là gì nhưng mọi người hiểu rằng ông đang ngầm "quảng bá" cho HTC One (M8), chiếc smartphone cao cấp của công ty hiện nay.

Gần đây, Jeff Gordon cũng tiết lộ HTC sẽ mang đến nhiều sản phẩm tốt trong năm 2015, bao gồm cả một số "bất ngờ lớn". Nhiều khả năng một trong những "bất ngờ lớn" của HTC trong năm nay sẽ là chiếc điện thoại HTC One (M9) với tên mã Hima được đồn thổi là mang thiết kế phá cách hoàn toàn so với những thế hệ tiền nhiệm và được trang bị một cấu hình mạnh mẽ với nhiều tính năng tiên tiến.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác