VnReview
Hà Nội

Cư dân mạng Thái chỉ trích oan nhà sư làm lễ trên "ngực phụ nữ"

Bức ảnh một nhà sư đang thực hiện nghi lễ đặc biệt trên một người có vẻ là phụ nữ và là một người phụ nữ để ngực trần đã gây xôn xao dư luận và dấy lên làn sóng phê bình của các công dân Thái Lan.

Tuy vậy, câu chuyện đã được "mở nút" vào sáng Chủ Nhật vừa qua, khi người trong ảnh đưa ra lời bình luận: "Tôi là một người chuyển giới không phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Ngực của tôi trông to hơn bình thường vì tôi đã dùng thuốc tránh thai".

Người chuyển giới này nói rằng anh ta và gia đình đã mời một nhà sư nổi tiếng ở Oddar Meanchey, Campuchia đến nhà họ tại Bangkok hôm 23/2. Gia đình thỉnh nhờ thầy tu thực hiện nghi lễ cho họ.

Anh ta giải thích những người đàn ông tham gia nghi lễ phải cởi áo sơ mi và để thầy tu viết lên cơ thể họ. Đối với phụ nữ, thầy tu có thể viết lên trán họ.

"Bức ảnh rò rỉ đã khiến tôi rất buồn và xấu hổ. Quan trọng hơn, nó đã phá hỏng uy tín của nhà sư", người đàn ông chuyển giới yêu cầu giấu tên, nói.

Thế mới nói rằng trong thời đại số ngày nay, có nhiều việc nhìn vậy mà hóa ra không phải vậy, đặc biệt là chỉ qua một hoặc một vài tấm hình. Bạn có đồng ý như vậy không?

Hương Mai

Theo Bangkok Post

Chủ đề khác