VnReview
Hà Nội

Google sẽ tăng hạng cho các trang web hỗ trợ phiên bản di động

;Theo trang công nghệ TheNextWeb cho biết, Google sẽ tiến hành một số thay đổi lớn trong thuật toán tìm kiếm bắt đầu từ ngày 21/4 tới nhằm tăng thứ hạng cho các trang web có hỗ trợ phiên bản di động cho người dùng. 

Google cho biết, những thay đổi được thực hiện sắp tới sẽ giúp tạo nên những tác động đáng kể tới các kết quả tìm kiếm trên điện thoại di động dưới nhiều ngôn ngữ khác nhau trên toàn thế giới. Không chỉ vậy, Google còn khẳng định đó sẽ là một cách hiệu quả để không ngừng cải thiện các kết quả tìm kiếm và giúp chúng trở nên có chất lượng hơn với người tìm kiếm.

Những thay đổi trên của Google là một tin vui đối với người dùng di động toàn cầu, bởi lẽ nó sẽ góp phần thúc đẩy các nhà xây dựng trang web sớm phát triển đầy đủ phiên bản dành cho di động nhằm phục vụ tốt hơn cho người dùng web.

Các nhà quản trị trang web muốn thử kiểm tra khả năng tương thích của các phiên bản di động với các thiết bị của người dùng có thể sử dụng công cụ đánh giá tính thân thiện với thiết bị di động từ phía Google tại đây để biết thêm chi tiết.

Tiến Thanh

Theo TheNextWeb

Chủ đề khác