VnReview
Hà Nội

Công bố bạn đọc trúng thưởng iPhone 5c khóa mạng Nhật

Hôm nay (8/4/2015), VnReview đã tiến hành quay thưởng chương trình tặng bạn đọc chiếc điện thoại iPhone 5c bản khóa mạng Nhật là quà tặng của cửa hàng MobileCity (mobilecity.vn) ở 120 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Như thường lệ, việc quay thưởng được chúng tôi thực hiện thông qua trang web Random.org để tìm ra độc giả may mắn dựa trên các mã số đã cấp cho những người đăng ký tham gia chương trình quà tặng. Bạn đọc may mắn được lựa chọn ngẫu nhiên trong chương trình quà tặng lần này có mã số ICP18528 và tên đăng ký trên Facebook là Quyên Bùi.

Theo như công bố trong chương trình quà tặng thì bạn đọc may mắn sẽ nhận được chiếc iPhone 5c bản khóa mạng của Nhật cùng các phụ kiện cáp, sạc, tai nghe, SIM ghép và gói bảo hành vàng của Mobile City (bảo hành nguồn và màn hình trong thời gian 6 tháng). Ngoài ra, người trúng thưởng có thể tự lựa chọn một trong 5 màu của iPhone 5c là trắng, vàng, hồng, xanh lá và xanh dương.

Video quay lại quá trình quay thưởng

Chương trình tặng bạn đọc iPhone 5c bắt đầu công bố vào ngày 7/4/2015 và kết thúc đăng ký vào 10 giờ sáng hôm nay (8/4/2015), thu hút 26.033 bạn đọc tham gia. Đây là chương trình quà tặng bạn đọc thứ 36 của VnReview. Ngay sau chương trình quà tặng này, VnReview sẽ cân nhắc tặng bạn đọc một chiếc Samsung Galaxy S6 hoặc HTC One M9 tùy theo sự quan tâm của bạn đọc.

Ban biên tập VnReview

Chủ đề khác