VnReview
Hà Nội

Đôi bạn thân lao vào đánh nhau khi tranh luận về iPhone và Android

Chỉ vì tranh cãi nhau xem iPhone hay điện thoại Android tốt hơn mà đôi bạn thân ở Mỹ đã lao vào đánh nhau đến "sức đầu, mẻ trán".

Đôi bạn thân lao vào đánh nhau khi tranh luận về iPhone và Android

Hai người bạn cùng phòng ở Tulsa, Oklahoma (Mỹ) đã đánh mất tình bạn của mình chỉ vì một cuộc tranh luận về những chiếc điện thoại.

Cảnh sát Tulsa cho biết một người phụ nữ đã gọi điện cho họ khi phát hiện một thanh niên người đầy máu tại bãi đậu xe của căn hộ Evergreen vào lúc 1 giờ sáng. Khi đến nơi, cảnh sát biết được hai người bạn cùng phòng đã uống bia rượu với nhau và sau đó họ bắt đầu tranh luận về những chiếc điện thoại của mình mà chủ đề chính là phân định xem iPhone hay điện thoại Android tốt hơn.

Khi cuộc tranh luận lên đến đỉnh điểm, họ đã đập vỡ chai bia để choảng nhau và một người bị đánh vào gáy gây chảy máu. Cảnh sát cho biết cả hai anh chàng này đều đang điều trị vết thương và nhiều khả năng sẽ đối mặt với việc đóng tiền phạt do hành vi của họ.

Cuộc trang cãi giữa các fan iOS và Android chưa bao giờ chấm dứt. Nhưng chúng ta nên biết rằng mỗi nền tảng điều có thế mạnh riêng và phù hợp với những đối tượng khác nhau. Bạn có thể tranh luận một cách tích cực về chúng nhưng đừng để đến mức gây hậu quả như hai anh chàng "máu lửa" trên.

Minh Trung

Theo;Cultofandroid

Chủ đề khác