VnReview
Hà Nội

Tổng thống Obama có tài khoản Twitter riêng

Sau 6 năm, Tổng thống Mỹ Barack Obama cuối cùng cũng có tài khoản Twitter của riêng mình.

Trước đó Obama sử dụng chung tài khoản Twitter của Nhà Trắng (@WhiteHouse) và tài khoản @BarackObama do ông cùng các cộng sự quản lý, mỗi đoạn tweet do chính ông đăng lên sẽ có chữ ký "-bo" ở cuối. Đến bây giờ thì ông mới có quyền lập và quản lý tài khoản Twitter của riêng mình có tên President Obama (@POTUS - có thể là President of the United States). Tuy nhiên, Obama không thể quản lý tài khoản này mãi được mà nó sẽ được chuyển quyền sử dụng đến Tổng thống mới của Mỹ kể từ ngày 20/1/2017, sau cuộc bầu cử diễn ra vào cuối năm sau.

Ngay sau khi Obama lập tài khoản, cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton cũng đăng tải dòng tweet chào mừng Obama đến với Twitter cùng hashtag #askingforafriend, ám chỉ đến bà Hillary Clinton, người đang tranh cử chức vụ Tổng thống Mỹ tiếp theo sau Obama. Sau đó thì Obama đã trả lời lại đoạn tweet của Bill bằng cách tag tài khoản @FLOTUS (Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ).

Kể cả trước khi nhậm chức, Tổng thống Obama cũng không sử dụng Twitter dù ông được cho là vị tổng thống am hiểu về công nghệ nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Phúc Thịnh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác