VnReview
Hà Nội

iPhone 5c đỡ đạn ghém cứu sống chủ

iPhone 5c là một sản phẩm thất bại của Apple bị người tiêu dùng lạnh nhạt. Tuy nhiên, một thanh niên người Anh đã được chiếc iPhone 5c của mình cứu sống.

iPhone 5c đỡ đạn ghém cứu sống chủ

Tháng 10/2014, Daniel Kennedy, 25 tuổi, đã một mình chống lại một băng đảng tuổi teen. Băng đảng này đã cắt nguồn cung cấp nước cho khu căn hộ mà Kennedy đang ở và quấy rối cư dân ở đây. Một cuộc ẩu đả xẩy ra và Kennedy bị Ryan Duggan, 19 tuổi, truy đuổi. Sau đó, Duggan đã rút ra một khẩu súng săn và bắn Kennedy ở cự ly rất gần khiến Kennedy bị thương nghiêm trọng ở vùng bụng. Duggan ngay lập tức bỏ trốn còn Kennedy đã cố di chuyển vào khu căn hộ và sau đó được đưa đi cấp cứu.

Trong khi khám xét hiện trường, cảnh sát đã phát hiện ra chiếc iPhone 5c của Kennedy. Chiếc điện thoại bị hư hỏng khá nặng do chắn phần lớn mảnh đạn. Theo thanh tra Gary McIntyre, người đứng đầu cuộc điều tra, nạn nhân chắc chắn sẽ thiệt mạng nếu chiếc điện thoại không nằm trong túi anh ta.

iPhone 5c đỡ đạn ghém cứu sống chủ

Sau đó, cảnh sát phát hiện ra khẩu súng trong bụi cây gần đó. Duggan cũng đã bị bắt trong khi đang trốn tại một căn hộ ở Burnley, Anh. Vụ án này sẽ được xét xử vào ngày 10/7 tới.

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác