VnReview
Hà Nội

Hộp pizza độc đáo biến smartphone thành rạp chiếu phim

Với chiếc hộp pizza có một không hai này, Pizza Hut mong muốn có thể phục vụ những vị khách của mình tốt hơn và không chỉ dừng lại ở việc mang những chiếc bánh đến trước cửa nhà họ.

Chiếc hộp pizza mới này của Pizza Hut quả là một ý tưởng tuyệt vời cho một buổi tối giải trí của bạn. Những chiếc hộp được thiết kế đặc biệt bởi Ogilvy có khả năng vừa dùng để đựng những chiếc bánh;pizza vừa có thể biến thành máy chiếu phim cầm tay nhỏ gọn. Hiện chúng đang được Pizza Hut thử nghiệm tại thị trường Hong Kong.

Ogilvy sử dụng chính những vật liệu thường thấy trong cuộc sống như chiếc hộp đựng bánh và vòng tròn giữ bánh để làm nên công cụ chiếu phim tại nhà này. Miếng nhựa hình tròn dùng để giữ pizza đã được trang bị thêm một ống kính đặc biệt với khả năng phóng đại hình ảnh, sau đó nó được gắn vào thành hộp. Tiếp theo, bạn có thể đặt những chiếc smartphone của mình vào bên trong hộp để xem phim như một chiếc máy chiếu cầm tay. Bên trong hộp cũng được Ogilvy thiết kế những chiếc chân đế giúp smartphone của bạn có thể đứng một cách vững vàng, không lo bị đổ.

Những chiếc hộp pizza với ý tưởng độc đáo này có tên gọi chung là "Blockbuster Box". Nhưng sự thú vị vẫn chưa dừng lại ở đó, ngoài cái tên chung thì những chiếc hộp pizza này còn có 4 tên riêng tùy vào thể loại phim có thể tải qua mã QR code in trên thân hộp. Chúng lần lượt là "Slice Night" dành cho những người hâm mộ thể loại phim Kinh dị, "Anchovy Armageddon" đối với phim khoa học viễn tưởng, "Hot & Ready" với thể loại phim tình cảm lãng mạn và "Fully Loaded" thì đi kèm với một bộ phim hành động.

"Slice Night"

"Anchovy Armageddon"

"Hot & Ready"

 

"Fully Loaded"

Tất nhiên, bạn sẽ vẫn cần một căn phòng đủ tối để có thể trình chiếu bộ phim từ máy chiếu mini đặc biệt này với chất lượng tốt nhất. Dù vậy, ý tưởng táo bạo và mới mẻ này vẫn chưa thể đem lại chất lượng thật sự tốt. Hình ảnh không thật sự rõ nét, đi kèm với âm thanh bị bóp méo và khá nhỏ khi bị che chắn bởi lớp vỏ của chiếc hộp. Đôi lúc bạn còn gặp phiền toái khi có cuộc gọi bất chợt làm gián đoạn bộ phim.

Tuy vậy, nếu có cơ hội đến Hong Kong, bạn cũng nên thử thưởng thức một bộ phim qua chiếc hộp độc đáo này của Pizza Hut.

Video giới thiệu về "Blockbuster Box"

Anh Minh

Theo The Verge

Chủ đề khác