VnReview
Hà Nội

Microsoft tái khẳng định Xbox One sẽ thành công tại Nhật Bản

Phó Chủ tịch mới của Microsoft, ông Takuya Hirano khẳng định mẫu máy console Xbox One mới nhất của Microsoft sẽ "làm nên chuyện" tại Nhật Bản.

Gần đây, trong một buổi họp báo nhằm giới thiệu các sản phẩm mới của Microsoft tại Nhật Bản, Phó Chủ tịch mới của Microsoft là ông Takuya Hirano khẳng định lại về cam kết hỗ trợ nâng cấp cũng như Xbox One sẽ thành công tại Nhật Bản. Tuy nhiên, có 2 điều chúng ta cần biết: thứ nhất đó là Xbox One chưa bao giờ thành công tại Nhật Bản từ khi ra mắt, thứ hai, Nhật Bản là quê hương của Sony và Nintendo, 2 hãng điện tử đang rất thành công ở lĩnh vực máy chơi game console và máy chơi game cầm tay (handheld). Do đó, việc một sản phẩm chơi game đến từ một thương hiệu Mỹ có thành công tại đây hay không là một điều không hề dễ dàng.

Ngoài Xbox One thì Microsoft còn nói về Windows 10, Microsoft Band cùng sản phẩm kính thực tế ảo HoloLens tại buổi họp báo này. Tuy nhiên, trọng tâm của sự kiện này là Xbox One. Trước đó, Microsoft chỉ bán duy nhất 100 chiếc Xbox One trong 1 tuần của tháng 6, thấp hơn đáng kể so với PS4 của Sony hay thậm chí là Wii U của Nintendo.

Phúc Thịnh

Theo WinBeta

Chủ đề khác