VnReview
Hà Nội

iPhone 6 Plus phát nổ tại Hồng Kông

Một phụ nữ ở Hồng Kông vừa cho biết chiếc iPhone 6 Plus của cô đã phát nổ trong khi đang sạc. May mắn là cô không hề bị thương.

Người phụ nữ tên Tang này cho biết khoảng 1 giờ sáng cô bắt đầu sạc điện thoại và để nó sang chiếc bàn phía đầu giường. Bảy tiếng sau, bị đánh thức bởi một tiếng nổ, cô phát hiện ra chiếc iPhone 6 Plus của mình đang bốc cháy. Tang nhanh chóng dập tắt đám cháy bằng chiếc gối.

Tang cho biết cô sử dụng bộ sạc chính hãng của Apple và cô muốn Apple phải trả tiền bồi thường cho vụ việc này. Trang tin Cnet đã liên hệ với Apple để tìm hiểu chi tiết vụ việc nhưng chưa nhận được câu trả lời.

Đây không phải là lần đầu một chiếc iPhone hoặc một smartphone phát nổ. Đầu năm nay, một đàn ông ở New Jersey, Mỹ cho biết chiếc iPhone 5c của anh đã nổ tung khi đang nằm trong túi quần khiến anh bị bỏng cấp độ 3.

Ba năm trước, một chiếc iPhone 4 đã phát nổ trong khi đang sạc pin tại một phòng khách sạn. Ngoài ra, còn có một số báo cáo về việc iPhone tự bốc cháy tại Brazil và Australia. Hai tuần trước, một người đàn ông Ấn Độ cho biết chiếc iPhone 6 mà anh ta vừa mua được 2 ngày đã phát nổ trong khi anh ta đang thực hiện cuộc gọi.

ĐHK

Theo Cnet

Chủ đề khác