VnReview
Hà Nội

Diễn đàn Bphone tổ chức buổi offline đầu tiên

Ngày 25/07, BKAV đã phối hợp cùng ban quản trị diễn đàn Bphone Fans Club tổ chức buổi Offline lần đầu tiên dành riêng cho các thành viên để trải nghiệm thực tế chiếc smartphone "Design by Bkav - Made in Vietnam" tại showroom Bkav SmartHome - Trung tâm thương mại Times City - Hà Nội.

Mới chỉ được thành lập vào khoảng 2 tháng trước tại địa chỉ www.facebook.com/groups/yeuthichBphone nhưng Bphone Fans Club hiện có tới hơn 5700 thành viên. Đây là Group Bphone chính thức của BKAV trên Facebook (bên cạnh fanpgage chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/BphoneVietNam), nơi các thành viên, độc giả trong và ngoài nước liên tục có những trao đổi, góp ý, thảo luận, trải nghiệm, hỏi đáp rất sôi nổi về chiếc smartphone đầu tiên của BKAV.

Tại buổi offline, các thành viên của Bphone Fans Club được tận tay trải nghiệm từng tính năng nổi bật nhất trên Bphone từ thiết kế, màn hình, camera, hiệu năng, hệ điều hành BOS, khả năng truyền dữ liệu không dây tốc độ cao Transfer Jet đến xử lý âm thanh chất lượng cao 24 bit – 192 KHz.

Các thành viên Bphone Fans Club hào hứng trải nghiệm chiếc smartphone "không thể tin nổi"

Đã có những chia sẻ rất thẳng thắn, chân thành của các thành viên về cả những mặt được và chưa được của Bphone. Đặc biệt, đại diện của BKAV, anh Vũ Thanh Thắng, Phó chủ tịch phụ trách phần cứng của BKAV cũng giải đáp cặn kẽ những thắc mắc về phần mềm, phần cứng của Bphone và chia sẻ về thời gian mở bán đợt 2 của Bphone, thời gian tung ra bản cập nhật Firmware mới với những cải tiến, sửa lỗi cùng những định hướng phát triển của BKAV cho những phiên bản Bphone tiếp theo.

Thẳng thắn, chân thành chia sẻ những điểm được và chưa được của Bphone với đại diện của BKAV

Sự tương tác trực tiếp với đại diện của nhà sản xuất và các chuyên gia đến từ BKAV đã mang lại không chỉ sự thoả mãn về công nghệ mà còn cả sự hứng khởi về cảm xúc cho các thành viên diễn đàn Bphone Fans Club.

Sau buổi trải nghiệm, đa số các thành viên đều có chung nhận xét thiết kế và độ hoàn thiện của Bphone bản thương mại là rất tốt, tiến bộ vượt bậc so với bản mẫu được trưng bày vào lễ ra mắt hay tại các showroom FPT vào trước đó. Màn hình của Bphone cũng nhận được nhiều khen ngợi khi có chất lượng xuất sắc, sánh ngang với các flagship hàng đầu hiện nay từ Apple, Samsung, Sony. Camera chụp đủ sáng cho chất lượng ảnh đẹp, màu sắc trung thực, hiệu năng nhanh nhẹn, máy chạy mượt mà, ổn định. Khả năng truyền dữ liệu không dây tốc độ cao Transfer Jet, xử lý âm thanh chất lượng cao 24 bit – 192 KHz và hệ điều BOS thân thiện cũng nhận được những đánh giá tích cực.

Song song với đó, các thành viên cũng rất mong chờ phiên bản Firmware mới sẽ cải thiện được vấn đề chụp ảnh thiếu sáng, nhiệt độ khi sạc, khả năng bật tắt những tính năng ẩn, chất lượng loa ngoài, thời lượng pin.

Một số hình ảnh tại buổi Offline lần đầu tiên của Bphone Fans Club

Đông đảo thành viên Bphone Fans Club tham gia buổi Offline

Anh Vũ Thanh Thắng, Phó chủ tịch phụ trách phần cứng của BKAV chia sẻ về quá trình sản xuất và những tính năng nổi bật của Bphone

Các thành viên tận tay trải nghiệm những tính năng trên Bphone

Đọ Bphone với những smartphone khác

Trải nghiệm tính năng truyền dữ liệu không giây tốc độ cao Transfer Jet

Bphone là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị Transfer Jet

Trải nghiệm khả năng xử lý âm thanh 24 bit - 192 KHz trên Bphone với tai nghe chất lượng cao

Đại diện cùng chuyên gia của BKAV lắng nghe và đón nhận những ý kiến chân thành của một thành đang sở hữu Bphone

Camera trên Bphone luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm

Hiệu năng của Bphone cũng được "thử lửa" với những tựa game đầu bảng hiện nay

Buổi Offline lần đầu tiên của Bphone Fans Club đã thành công tốt đẹp

Trong thời gian tới, Bphone sẽ tiếp tục nhận được những cập nhật lớn về phần mềm

Thành Đạt

Chủ đề khác