VnReview
Hà Nội

VnReview tặng bạn đọc Bphone mạ vàng 24K

Chiếc Bphone tặng bạn đọc lần này là phiên bản Limited Edition mạ vàng 24K ấn tượng nhất trong các phiên bản Bphone và cũng là phiên bản có dung lượng bộ nhớ trong lớn nhất.

Ngoài hai bản phổ thông với ba lựa chọn màu sắc là đen, trắng và vàng champagne, Bphone còn có phiên bản đặc biệt được gọi là Limited Edition. Điểm khác biệt giữa Bphone Limited Edition và phiên bản thường là toàn bộ khung máy, các nút bấm vật lý, viền camera sau và cả logo và thông tin điện thoại ở mặt sau đều được mạ vàng 24K. Bkav cho biết sau khi mạ vàng, sản phẩm được chuyển cho một đối tác của Nhật để xử lý bề mặt nhằm đảm bảo độ bền cho những chi tiết này.

Hơn nữa, bản mạ vàng này có bộ nhớ trong lên tới 128 GB, lớn hơn nhiều so với dung lượng 16 GB hay 64 GB trên phiên bản phổ thông. Bphone Limited Edition có giá 20,19 triệu đồng, gần gấp đôi so với Bphone bản thường (mời bạn đọc xem thêm thông tin và hình ảnh phiên bản Bphone mạ vàng 24K tại đây).

Ngoài yếu tố mạ vàng và dung lượng bộ nhớ trong lớn hơn, các cấu hình khác của bản Bphone Limited Edition cũng tương tự phiên bản thường. Cụ thể, máy có màn hình IPS LCD 5 inch độ phân giải Full-HD với mật độ điểm ảnh 441 PPI và được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ 2.5GHz, RAM 3GB, pin 3.000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, camera sau 13MP với khẩu mở f/2.0 và camera trước 5MP. Điện thoại này hỗ trợ khả năng chơi nhạc chất lượng cao 24 bit 192kHz và công nghệ truyền dữ liệu tầm gần tốc độ cao Transfer Jet.

Về phần mềm, Bphone hiện được cài sẵn hệ điều hành BOS được phát triển dựa trên Android 5.1 cùng với một số ứng dụng riêng của Bkav như trình duyệt Bchome, ghi chép, nhắc việc, truyền video trực tiếp và ứng dụng bảo mật cho di động đặc trưng của Bkav là Bkav Mobile Security.

Thời gian đăng ký tham gia chương trình quà tặng điện thoại Bphone phiên bản Limited Edition mạ vàng 24K sẽ diễn ra từ hôm nay, ngày 12/8/2015 đến ngày 18/8/2015. Thời gian dừng nhận đăng ký tham gia chương trình tặng quà này là vào lúc 10 giờ sáng ngày 18/8/2015, sau đó VnReview sẽ công bố người may mắn trúng thưởng vào lúc 14 giờ chiều cùng ngày.

Thể lệ tham dự:

- Bạn đọc có tài khoản Facebook.

- Tham gia bằng cách bấm vào nút Đăng ký trong ô chương trình quà tặng ở cuối bài viết. Mỗi bạn đọc tham gia thành công sẽ có một mã dự thưởng được cập nhật trên tường (wall) và được cập nhật trong danh sách những người tham gia trên website của VnReview.

- Việc quay thưởng sẽ được thực hiện bằng phần mềm lựa chọn ngẫu nhiên thông qua website random.org. Người may mắn thắng cuộc sẽ được thông báo trên fanpage Facebook của VnReview.

- Thông tin về người thắng cuộc sẽ được đăng trên trang VnReview.vn. VnReview sẽ chuyển quà tặng đến tận nơi người trúng thưởng (trong lãnh thổ Việt Nam).

- Trong vòng 3 ngày làm việc, nếu VnReview không thể liên lạc được với người trúng thưởng, VnReview sẽ tổ chức quay thưởng lại và công bố người trúng thưởng mới ngay trong ngày tiếp theo.

Bạn đọc có thể tham gia chương trình nhận quà tặng điện thoại Bphone phiên bản Limited Edition mạ vàng 24K ngay từ bây giờ bằng cách bấm vào nút Đăng ký trong ô chương trình quà tặng ở cuối bài viết. Khi chương trình kết thúc, nút Đăng ký và ô màu cam sẽ không được hiển thị nữa. Bạn phải đăng nhập Facebook mới nhìn thấy nút Đăng ký này. Lưu ý, trường hợp bạn không thấy nút Đăng ký, có thể do đường kết nối Internet của bạn bị chặn truy cập Facebook, khi đó vui lòng truy cập VnReview bằng máy tính khác/đường truyền khác.

Để cập nhật thông tin về giải thưởng và các tin tức sản phẩm, công nghệ mới nhất, hãy "Like" Fanpage của VnReview tại đây.

Để biết thông tin về danh sách người tham gia chương trình nhận quà tặng điện thoại Bphone phiên bản Limited Edition mạ vàng 24K, mời độc giả truy cập tại đây.

Ban biên tập VnReview

Chủ đề khác