VnReview
Hà Nội

Bphone mạ vàng 24K đã đến tay bạn đọc may mắn

Chiếc điện thoại Bphone mạ vàng 24K Limited Edition của Tập đoàn công nghệ Bkav trong chương trình "Quà tặng VnReview" quay thưởng hôm 12/8/2015 đã được chúng tôi chuyển đến bạn đọc may mắn.

Bạn đọc may mắn trúng thưởng Bphone mạ vàng 24K này là bạn Thịnh Văn Dũng, hiện đang sinh sống tại Quận 1 ở TP.HCM. Trước đó, bạn Thịnh Văn Dũng đã đăng ký tham gia chương trình tặng bạn đọc điện thoại Bphone bản mạ vàng 24K với mã số dự thưởng là BPV7462 và nick Facebook là Dũng Thịnh.

Theo thông lệ, sau khi liên hệ được với bạn đọc may mắn, đại diện VnReview sẽ trao quà trực tiếp cho các bạn có địa chỉ gần tòa soạn tại Hà Nội hoặc văn phòng đại diện tại TP.HCM. Với những bạn đọc may mắn ở các địa phương khác, chúng tôi sẽ chuyển quà tặng qua dịch vụ chuyển phát nhanh.

Bphone mạ vàng 24K đã đến tay bạn đọc may mắn

Bphone mạ vàng 24K đã đến tay bạn đọc may mắn

Bạn Thịnh Văn Dũng trực tiếp nhận chiếc điện thoại Bphone bản mạ vàng 24K, bộ nhớ trong 128GB tại Văn phòng đại diện VnReview phía Nam

Xin chúc mừng bạn đọc may mắn, cảm ơn các bạn đã ủng hộ và theo dõi VnReview trong thời gian qua. Trong vài ngày tới, VnReview sẽ tiếp tục triển khai chương trình "Quà tặng VnReview" tiếp theo. Tên sản phẩm cụ thể sẽ được chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc vào ngày công bố chương trình.

BBT VnReview

Chủ đề khác