VnReview
Hà Nội

"Tự sướng" với rắn chuông và kết thúc trong... bệnh viện

Nguồn tin từ Phonearena cho biết, vừa có thêm một người đàn ông phải nhập viện vì sở thích chụp ảnh "tự sướng" cùng với… rắn chuông.

"Tự sướng" với rắn chuông và kết thúc trong "bệnh viện"

Tháng trước, báo chí Mỹ đưa tin vê một người đàn ông ở San Diego đã cố gắng chụp ảnh "selfie" với con rắn chuông "yêu quý" của mình. Và không may là người này sau đó phải nhập viện vì bị chú rắn cắn, không những vậy ông còn phải chi trả cho một hóa đơn điều trị hơn 150 nghìn USD.

Người ta hi vọng câu chuyện trên là một lời cảnh tỉnh cho nhiều người thế nhưng một vụ thứ hai lại vừa xảy ra với một người đàn ông 36 tuổi tên là Alex Gomez. Hôm thứ Hai, Gomez tìm thấy một con rắn chuông quanh trang trại của mình và không may là anh lại có quyết định chụp ảnh "tự sướng" cùng đối tác vô cùng nguy hiểm này.

Dĩ nhiên, đó là một quyết định sai lầm khi đối mặt với một con rắn có nọc độc rất mạnh như rắn chuông và kết quả là Gomez nhận một vết cắn làm sưng tấy da lên. Một người hàng xóm phát hiện đã kịp thời gọi 911 để đưa anh này vào bệnh viện cấp cứu, mặc dù không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nhiều khả năng anh phải cắt bỏ cánh tay do hoại tử.

Vì vậy, cho dù yêu thích chụp ảnh "tự sướng" đến mức nào, bạn cũng đừng bao giờ mạo hiểm tính mạng của bạn với những chú rắn, đặc biệt là rắn độc như rắn chuông.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác