VnReview
Hà Nội

Bigoff Onlinefriday 2015 thu hút hàng trăm người tham gia dù mưa lớn

Cơn mưa lớn bất chợt ập đến không ngăn nổi dòng người đổ về sự kiện Bigoff Onlinefriday 2015 để săn những mặt hàng giảm giá sốc.

;Chèn hình ảnh nếu có
Hàng trăm người đội mưa check-in tham gia Bigoff Onlinefriday 2015

Theo kế hoạch của Ban tổ chức ngày mua sắm mùa thu – Onlinefriday 2015, vào lúc 17h30 ngày 28/8/20015 sẽ diễn ra lễ bấm nút khai trương sự kiện Bigoff với những mặt hàng giảm giá cực sốc. Trước đó từ ngày 24-27/8, Ban tổ chức đã triển khai chương trình đăng ký quyền mua sắm tại sự kiện Bigoff và đã có gần 10.000 lượt đăng ký online mua các sản phẩm siêu giảm giá.

Lễ bấm nút được dự kiến diễn ra tại sảnh ngoài trời của Vincom Megamall Times City, Hà Nội. Sau đó khách hàng đã có mã số quyền xác thực mua hàng giảm giá sẽ tiến hành check –in rồi tiến vào trong khu vực mua sắm ở trong tầng hầm của tòa nhà Vincom Megamall để thực hiện quyền mua các sản phẩm đã đăng ký.

Tuy nhiên đến gần giờ khai mạc, một cơn mưa lớn bất chợt ập đến tại Trung tâm Hà Nội và kéo dài đến hơn 18h khiến kế hoạch tổ chức lễ bấm nút ngoài trời bị ảnh hưởng lớn. Lượng khách hàng đổ về khá đông khiến cho khâu tổ chức check-in ở sảnh diễn ra khó khăn. Khoảng hơn 18h, mặc dù ngoài trời còn mưa nhẹ, nhưng Ban tổ chức vẫn quyết định thông báo cho những khách hàng đang trú mưa ở trước sảnh tòa nhà ra xếp hàng ở ngoài sân như kế hoạch ban đầu để thực hiện check-in quyền mua sản phẩm.

Chèn hình ảnh nếu có 
Đông đảo tình nguyện viên nhiệt tình đứng ngoài mưa để thực hiện thao tác check-in cho các khách hàng

Đông đảo các tình nguyện viên đã đứng ngoài trời mưa để thực hiện thao tác check-in trên điện thoại cho các khách hàng nhằm đăng nhập quyền mua sản phẩm đã đăng ký. Ước tính có khoảng hơn 200 người kiên trì đội mưa để chờ cơ hội mua hàng giảm giá sốc.

Tuy nhiên, cơn mưa cũng không làm giảm sự cuồng nhiệt của cơn sốt từ các mặt hàng giảm giá sốc, việc mua sắm diễn ra khá nhộn nhịp, nhiều người đã mua được những sản phẩm đã đăng ký với giá rẻ hơn giá thị trường từ 30-50%. Ban tổ chức cũng tổ chức lễ quay số may mắn rất nhiều các sản phẩm có giá trị như: 5 tivi Sony, 5 điện thoại Oppo, iPad, iPhone 6,...và cả chiếc Bphone - smartphone cao cấp made in vietnam đình đám trong thời gian qua,...thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng có mặt tại sự kiện Bigoff.

Chèn hình ảnh nếu có 
Khách hàng may mắn trúng thưởng phần quà giá trị

Theo ông Trần Hữu Linh, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và CNTT, từ 0h ngày 28/8, Ban tổ chức ngày mua sắm trực tuyến 2015 đã chính thức kích hoạt các hoạt động mua sắm. Theo thống kê ban đầu, có 850 doanh nghiệp đăng ký tham gia bán hàng giảm giá trong ngày này, với 3.64 nhóm mặt hàng khuyến mãi, hơn 15.000 sản phẩm khuyến mãi được tung ra bán. Tổng cộng đã có 150.000 người truy cập vào trang onlinefriday.vn với 1,2 triệu lượt xem. Trong đó, tỷ lệ người truy cập ở TP.HCM cao nhất với 45,9%, Hà Nội 32,6%, lượng truy cập từ mobile là 40%.

Chèn hình ảnh nếu có 
Ông Trần Hữu Linh, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và CNTT

Riêng 5 doanh nghiệp là Jetstar, Zalora, PTI, DECA, Alobuy đã bán được tổng cộng gần 40.000 đơn hàng với tổng doanh thu là 13 tỷ đồng.

Sự kiện Bigoff đã có gần 10.000 lượt đăng ký, với 2015 sản phẩm được rao bán giảm giá sốc, 1,8 triệu lượt xem website và 280.000 truy cập trong 4 ngày từ 24-27/8.

Toàn bộ sản phẩm được mua trong sự kiện Bigoff sẽ được Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tài trợ vận chuyển miễn phí. Đối với các sản phẩm được đặt mua trong ngày 28/8 cũng được các doanh nghiệp cam kết giao hàng tận nhà giảm tối thiểu 50% cước vận chuyển.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện Bigoff Onlinefriday 2015

Chèn hình ảnh nếu có 
Khách hàng không quản ngại mưa lớn đến tham gia sự kiện Bigoff Onlinefriday 2015

Chèn hình ảnh nếu có 
Các tình nguyện viên cũng rất nhiệt tình hỗ trợ khách hàng

Chèn hình ảnh nếu có 
Lễ khai mạc vẫn diễn ra dù trời mưa lớn

Chèn hình ảnh nếu có 
Khách hàng nhanh chóng check-in để nhận quyền ưu tiên mua hàng

Chèn hình ảnh nếu có 
 

 Chèn hình ảnh nếu có
Chiếc Toyota Altis 2.0V 2015 NEW - giảm tới 104 triệu đồng, xuống còn 850 triệu đồng tại sự kiện 

Chèn hình ảnh nếu có 
Các gian hàng liên tục phải hoạt động hết công suất để phục vụ dòng người đổ về

Chèn hình ảnh nếu có

Chèn hình ảnh nếu có

Chèn hình ảnh nếu có 
Phần bốc thăm may mắn với nhiều phần thưởng hấp dẫn thu hút đông đảo khách hàng tham gia

Chèn hình ảnh nếu có

Chèn hình ảnh nếu có 
Các tiết mục khuấy động không khí của các gian hàng

Chèn hình ảnh nếu có 
 

Chèn hình ảnh nếu có

Chèn hình ảnh nếu có 
Rất nhiều khách hàng đã may mắn trúng thưởng các phần quà giá trị

Chèn hình ảnh nếu có

Chèn hình ảnh nếu có 
Nhiều người kiên trì xếp hàng chờ đến lượt mua hàng với mức giá ưu đãi lớn

Chèn hình ảnh nếu có 
Các PG cũng hoạt động tích cực để thu hút khách tói gian hàng của mình

 

 Thành Đạt            

Chủ đề khác