VnReview
Hà Nội

Sức hút Bphone không hề giảm sau 4 tháng ra mắt

Cuối tuần qua, hàng trăm người đã xếp hàng chờ đến lượt trải nghiệm Bphone tại showroom vừa được Bkav khai trương ở Hà Nội - hiện tượng vốn chỉ thấy ở các sự kiện của Apple hay Samsung.

Thông tin Bkav lần đầu tiên mở showroom trải nghiệm Bphone có lẽ đã đáp ứng đúng mong muốn của người tiêu dùng, nên nhiều người đến xếp hàng, chờ đợi thời điểm khai trương từ rất sớm. Đưa tin về buổi khai trương này, báo điện tử ICTNews nhận định: "Chiếc smartphone đầu tiên của Bkav vẫn giữ được sự quan tâm của đông đảo những người yêu công nghệ Việt Nam kể từ khi ra mắt hồi cuối tháng 5 vừa qua".

showroom bphone

Hàng trăm người đứng xếp hàng trước cả tiếng chờ showroom mở cửa

Theo quan sát của phóng viên VnReview, rất nhiều bạn trẻ và cả những người yêu công nghệ khá đứng tuổi đã xếp hàng để vào showroom Bphone. Có thể nói, tại Việt Nam chưa từng có sản phẩm nào khiến người ta xếp hàng để được trải nghiệm, để được tận tay dùng thử và cảm nhận sản phẩm như vậy.

showroom bphone

showroom bphone

Khách hàng hào hứng trải nghiệm Bphone

Khá nhiều vị khách tuổi trung niên thích thú với chiếc smartphone này

Cũng chỉ cách đây ít hôm, thông tin Bphone xuất hiện trên sân khấu Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu về viễn thông di động tại Hong Kong đã làm nức lòng người dùng Việt. Trước các quan khách là lãnh đạo của hơn 600 nhà mạng và hãng sản xuất trong ngành viễn thông di động trên thế giới, đại diện hãng điện tử Toshiba đã trình bày về công nghệ TransferJet và sử dụng smartphone Bphone để trình diễn.

bphone Toshiba transferjet

"Đây là Bphone của Tập đoàn công nghệ Bkav như các bạn đã thấy" – ông Hideki Ogura, Tổng giám đốc phát triển nền tảng của Toshiba nói khi giơ cao Bphone trước sự chứng kiến của hàng trăm quan khách quốc tế

Hình ảnh Bphone trên tay nhà lãnh đạo Toshiba tại một hội nghị quốc tế đã mang lại cảm xúc tự hào cho nhiều người. Nhiều bạn đọc VnReview đã bày tỏ niềm xúc động cũng như hy vọng chiếc Bphone sản xuất tại Việt Nam sẽ là smartphone dẫn đầu xu hướng truyền dữ liệu không dây tốc độ cao trong thời gian tới.

Cũng tại Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu về viễn thông di động vừa qua,; Tập đoàn công nghệ Bkav đã có các cuộc đàm phán, tiếp xúc với một loạt nhà mạng của Thái Lan, Ấn Độ, Indonesia và một nhà mạng châu Âu để phân phối Bphone tại các thị trường này. Dư luận cũng rất ủng hộ bước đi ra thế giới này của Bkav, đồng thời mong muốn Bphone cũng sẽ được bán thông qua nhà mạng ở Việt Nam.

Tính từ thời điểm xuất hiện tại Triển lãm CES diễn ra ở Mỹ hồi tháng 1 năm nay, Bphone liên tục có mặt trên tất cả các kênh truyền thông với mật độ và cường độ lớn, cả trước, trong và sau khi chiếc smartphone "made in Vietnam" này ra mắt. Đến nay, sau gần 4 tháng chính thức ra mắt, sức hút của Bphone vẫn không suy giảm.

Theo Dantri.com.vn

Chủ đề khác