VnReview
Hà Nội

Tai nghe Skullcandy HESH 2 đã đến tay bạn đọc may mắn

Hai chiếc tai nghe Skullcandy HESH 2 trong chương trình "Quà tặng VnReview" được quay thưởng hôm 2/10/2015 đã được chúng tôi chuyển tới tay bạn đọc may mắn.

Hai bạn đọc may mắn trúng thưởng lần này là bạn Đinh Trung Đức quê quán ở Bắc Giang, hiện đang làm việc tại trường Đại học Kỹ thuật công nghiệp Thái Nguyên và bạn Trương Nguyễn Trung Đương hiện đang sinh sống và làm việc tại phường 12, quận 6, TP. HCM.

Trước đó, bạn Đinh Trung Đức;đã đăng ký tham gia chương trình "quà tặng VnReview – tai nghe Skullcandy HESH 2" với mã số dự thưởng là SKU2506 và bạn Trương Nguyễn Trung Đương có mã số dự thưởng SKU2577 với tên đăng ký trên Facebook là Su Hào.

Theo thông lệ, sau khi tìm được bạn đọc may mắn, đại diện VnReview sẽ trao quà trực tiếp cho các bạn có địa chỉ gần tòa soạn, những bạn ở xa được nhận quà qua dịch vụ chuyển phát nhanh. Dưới đây là hình ảnh hai bạn trúng thưởng gửi lại cho chúng tôi sau khi nhận được quà tặng từ chương trình.

Chiếc tai nghe với logo Chelsea đã đến tận tay bạn Đinh Trung Đức

Bạn Trương Nguyễn Trung Đương và chiếc tai nghe trúng thưởng

Xin chúc mừng bạn đọc may mắn, cảm ơn các bạn đã ủng hộ và theo dõi VnReview trong thời gian qua. Hiện tại, VnReview vừa kết thúc thời gian đăng ký chương trình tặng bạn đọc điện thoại chụp ảnh Lenovo Vibe Shot. Các chương trình tặng bạn đọc tiếp theo sẽ tiếp tục được công bố trong vài ngày tới, mời bạn đọc theo dõi.

BBT VnReview

Chủ đề khác