VnReview
Hà Nội

Bức ảnh chụp tủ quần áo của Mark Zuckerberg gây sốt

Câu hỏi "Tôi nên mặc gì ngày hôm nay?" bỗng trở nên kỳ cục khi nó xuất phát từ nhà sáng lập của Facebook.

Câu hỏi

Theo Time, Mark Zuckerberg ngày hôm nay đã trở lại vị trí CEO của mình tại Facebook sau khi kỳ nghỉ sinh con. Trong suốt kỳ nghỉ vừa qua, Mark Zuckerberg đã liên tục chia sẻ nhiều bức ảnh chụp cùng con gái Max, bao gồm một bức ảnh chụp khi ghé thăm bác sĩ để tiêm vaccine và một bức ảnh chụp cô bé tập bơi lần đầu.

Bức ảnh kỷ niệm ngày đi làm trở lại của Mark Zuckerberg là khá hài hước, khi nhà sáng lập trẻ tuổi này đăng tải ảnh chụp tủ quần áo của mình với câu hỏi "Tôi nên mặc gì" lên Facebook. Điều đáng nói là, giống như những gì bạn hình dung, chiếc tủ này chỉ có áo phông và hoodie màu xám.

Câu hỏi

Cũng giống như rất nhiều vĩ nhân khác, bao gồm cả "tín đồ áo phông cổ rùa" Steve Jobs và "chuyên gia mặc vest" Bill Gates, Steve Jobs gần như không bao giờ thay đổi phong cách ăn mặc của mình. Trong năm 2014, nhà sáng lập của Facebook đã giải thích vì sao anh lại luôn trung thành với chiếc áo phông xám: "Tôi rất muốn cuộc sống của mình trở nên rõ ràng để tôi chỉ phải đưa ra càng ít quyết định bên ngoài việc phục vụ cộng đồng Facebook càng tốt ".

Hiện tại, bức ảnh của Zuckerberg đã thu hút được hơn 980.000 lượt Like và hơn 28.600 lượt chia sẻ. Các bình luận hàng đầu đều tỏ ra khá; hài hước, ví dụ như "Cái áo thứ 3 từ bên phải nhìn đẹp nhất" hoặc "50 sắc thái xám… Hi Mark, đừng làm việc mệt mỏi quá nhé". Bình luận số 1 (với gần 41.000 lượt Like) là ấn tượng hơn cả:

"Đây là Mark.

Mark tạo ra Facebook.

Mark không biết mặc gì khi chúng đều giống nhau cả.

Mark đang do dự.

Đừng như Mark."

Lê Hoàng

Chủ đề khác