VnReview
Hà Nội

CEO Facebook bị “ném đá” vì tặng vợ nhẫn cưới ít tiền

Đầu tiên là IPO thất bại phủ lên Facebook đám mây nghi ngờ, giờ đến lượt Mark Zuckerberg bị buộc tội thực dụng đối với vợ mới cưới Priscilla Chan với chiếc nhẫn cưới quá đơn giản so với tài sản kếch xù của người đứng đầu Facebook.

Điều gì tệ hơn?

"Điều gì đã xảy ra với 3 tháng lương, Mark? Tỷ phú Zuckerberg chi khoảng 25.000 USD làm chiếc nhẫn đá ruby "đơn giản" cho Priscilla Chan", hàng tựa của báo Anh Daily Mail thảng thốt.

Còn blog giải trí nổi tiếng TMZ viết: "Nếu tân nương của Mark Zuckerberg hy vọng nhận được chiếc nhẫn cưới kim cương khổng lồ... thì cô ấy sẽ rất thất vọng".

Nhẫn cưới

Chiếc nhẫn cưới vợ CEO Facebook đang đeo khiến giới truyền thông mạng ngạc nhiên vì nó quá đơn giản, ít tiền so với tài sản khổng lồ CEO Facebook đang sở hữu

Những bài viết bình luận về nhẫn cưới của CEO Facebook nổi lên từ hôm thứ Năm, sau khi bức ảnh Chan trong trang phục thường ngày đang nói chuyện với bạn và ảnh tay đeo chiếc nhẫn cưới bị đăng lên mạng.

Các bức ảnh được chụp từ xa do đó khó mà có được hình ảnh rõ ràng về chiếc nhẫn. Nhưng điều đó không làm các nhà buôn, chế tác kim hoàn không xì xào, dự đoán Zuckerberg có thể đã chi bao nhiêu cho chiếc nhẫn cưới.

Các chuyên gia do Daily Mail phỏng vấn được đã định giá chiếc nhẫn khoảng 25.000 USD nhưng Michael Arnstein, giám đốc điều hành công ty kim hoàn Natural Sapphire Co., phát biểu trên blog Yahoo! Shine rằng có thể giá chiếc nhẫn cao hơn đáng kể so với giá Daily Mail viết.

"Đó là một hòn đá nhỏ nhưng đá ruby có thể cực kỳ đắt", ông nói. Theo ông, giá chỉ riêng hòn đá ruby là từ 20.000 USD đến 100.000 USD tùy vào chất lượng.

Zuckerberg và Chan đã làm lễ kết hôn vào cuối tuần trước trong một buổi tiệc nhỏ tại nhà của Zuckerberg ở Palo Alto. Cả hai dường như ít quan tâm đến việc khoe của và không chắc những tờ báo lá cải sẽ có thể thay đổi điều đó.

Điều mà cặp đôi trẻ này có thể lo lắng hơn là sống dưới ống kính nhòm ngó của các tay săn ảnh ở khắp mọi nơi.

Hải Ninh

Chủ đề khác