VnReview
Hà Nội

Cúp Grammy năm nay sẽ đi kèm thêm… một chiếc GoPro

Giải thưởng đình đám Grammy 2016 sẽ được tổ chức tại Los Angeles vào tuần tới, và năm nay giải thưởng được trao sẽ có;một chiếc GoPro được gắn vào chân của mỗi chiếc cúp.

Theo Petapixel, sở dĩ có sự thiết kế như vậy là do BTC muốn ghi lại những khoảnh khắc từ góc nhìn của người chiến thắng khi đứng trên bục nhận giải. Mọi người sẽ có thể nhìn thấy hành động và cảm xúc của những nghệ sĩ khi họ nhận được một trong những giải thưởng lớn nhất trong sự nghiệp của mình.

Các nhà thiết kế gọi đây là những "Grammy Cam", theo đó sẽ có một chiếc GoPro Hero4 được tháo rời và gắn vào phần đế của mỗi chiếc cúp. Những chiếc camera này chạy bằng pin và truyền những đoạn video mà nó ghi được thông qua mạng không dây và tần số vô tuyến đến một thiết bị phát sóng bên ngoài.

Đây là một giải thưởng lớn được tổ chức bởi Viện thu âm nghệ thuật và khoa học quốc gia của Hoa Kỳ cho những thành tựu xuất sắc trong ngành công nghiệp thu âm. Những nghệ sĩ hàng đầu thế giới được vinh danh tại lễ trao giải năm nay sẽ vinh dự được cầm trên tay chiếc cúp Grammycam đặc biệt này.

Đây cũng là động thái của GoPro nhằm cố gắng đưa sản phẩm và tên tuổi của mình đến gần hơn với người tiêu dùng trong thời gian sắp tới. Nếu ý tưởng này thành công, chúng ta sẽ thấy thương hiệu này xuất hiện thường xuyên hơn nữa trong những sự kiện trao giải lớn và uy tín hàng đầu thế giới.

Việt Anh

Chủ đề khác