VnReview
Hà Nội

Samsung troll người dùng với teaser về Galaxy S8

Đúng tinh thần của ngày 1/4, Samsung đã troll người dùng với màn hé lộ về một siêu phẩm đình đám sẽ được trình làng vào ngày hôm nay.

Theo PhoneArena, bức ảnh đăng tải trên Facebook và Twitter của Samsung Mobile đều xuất hiện số 8 kèm dòng chữ #TheNextGalaxy, hàm ý về sự ra mắt của thế hệ;Galaxy tiếp theo chỉ sau màn công bố bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge chưa đầy hai tháng.

Tất nhiên, ngay cả những người trong và ngoài cuộc đều có thể nhận ra chiêu trò thú vị của gã khổng lồ Hàn Quốc nhân ngày Cá tháng Tư (1/4) hàng năm.

Teaser hài hước hé lộ về Galaxy thế hệ tiếp theo trên trang fanpage của Samsung Mobile. Ảnh chụp màn hình

Vào ngày 1/4 vài năm trước, Samsung đã từng "trêu chọc" người dùng về màn ra mắt sản phẩm găng tay thông minh có màn hình uốn dẻo, hay một chiếc Galaxy Blade edge (một loại dao thông minh có màn hình của điện thoại Galaxy). Chắc chắn đó chỉ là những sản phẩm giả tưởng và sẽ chẳng bao giờ xuất hiện trên đời.

Không chỉ có Samsung, rất nhiều hãng công nghệ cũng từng có những chiêu trò "lừa phỉnh" người dùng mang tầm đỉnh cao vào ngày 1/4.

Hồi năm 2014, Google từng tung tính năng tìm kiếm kho báu trên Google Maps. Lẽ dĩ nhiên sẽ chẳng có kho báu nào trên bản đồ cả. Trước đó, hãng công nghệ Mỹ còn tung ra chiêu trò tìm kiếm mùi hương trên Google Search, bất ngờ loan tin đóng cửa YouTube, dịch ngôn ngữ động vật, tìm kiếm bằng suy nghĩ hay đảo ngược biểu tượng Google.

Đối với gã khổng lồ Microsoft, hãng này từng lừa nhiều người dùng về một phiên bản hệ điều hành MS-DOS mobile. Trang bán lẻ trực tuyến hàng đầu Amazon bất ngờ đổi giao diện về những năm 1999. Và hài hước hơn là Uber với dịch vụ xích lô thân thiện với môi trường.

Thanh Mai

Chủ đề khác