VnReview
Hà Nội

Nhiều người Thái bị chơi khăm vì ảnh "mặc bikini bán điều hoà"

Nhiều thanh niên Thái lũ lượt kéo đến một cửa hàng ở chợ Khon Kaen (Thái Lan) sau khi hình ảnh trên mạng nói rằng có các cô gái dễ thương mặc bikini bán điều hoà. Thực ra, đó là hình ảnh diễn ra ở siêu thị Trần Anh (Hà Nội).

Bức ảnh các cô gái mặc bikini tiếp thị điều hoà ở Trần Anh

Bức ảnh các cô gái mặc bikini tiếp thị điều hoà ở Trần Anh này bị sử dụng làm "mồi" đánh lừa một số người dân Khon Kaen (Thái Lan)

Báo Thái Lan Daily News đưa tin, hôm 1/5 vừa qua trên mạng xã hội Thái; xuất hiện bức ảnh một cô gái xinh đẹp trong trang phục bikini đang đứng trước 4-5 chiếc điều hoà nhiệt độ. Một số bình luận cho rằng đó là ở chợ Chom Phon (Khon Kaen). Bức ảnh được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Mặc dù một số ý kiến tỏ ra nghi ngờ hình ảnh này không phải từ chợ Chom Phon nhưng sức hút của bức ảnh đã khiến nhiều người bỏ qua chi tiết này.

Nhân viên bảo vệ Duangchan Thinponwua, 60 tuổi, đã không hiểu nổi khi vào Chủ Nhật, ngày 1/5, có rất nhiều khách hàng đàn ông vẻ mặt tràn trề hy vọng đổ xô đến hỏi điều hoà bán ở đâu. Ông chỉ biết trả lời ông không biết ở chợ này có cửa hàng nào như vậy, và chợ mới mở được chưa đầy 1 năm.

"Đàn ông cả già cả trẻ đã thực sự thất vọng khi họ không thể tìm thấy thứ họ muốn ở chợ", ông nói.

Anh Juthaphan Nongpheu, 26 tuổi, một đại diện của văn phòng bán hàng của chợ cho biết không có cửa hàng bán điều hoà nào ở đây mặc dù công ty đã đề nghị.

Ông Moon, một người dân địa phương cho biết có một số người bạn gửi bức ảnh cho ông và hỏi về việc bán điều hoà. Nhìn qua ông đã thấy ngay đó không phải là ảnh chụp ở chợ.

Theo Daily News, truyền hình Thái Lan có đưa tin tức về những cô gái mặc bikini bán điều hoà. Tuy nhiên, sự việc này xảy ra ở siêu thị điện máy Trần Anh ở Phạm Hùng (Hà Nội) chứ không phải là Thái Lan. Được biết, công ty Trần Anh cũng đã bị cơ quan quản lý xử phạt vì hành vi quảng cáo bán hàng độc nhất vô nhị này.

Thanh Xuân

Chủ đề khác