VnReview
Hà Nội

Canon mở cửa hàng Image Square thứ 3 tại Hà Nội

Với mong muốn mang lại một sân chơi thú vị và bổ ích cho cộng đồng nhiếp ảnh Việt, ngày hôm nay 13 tháng 5 năm 2016, công ty Canon Marketing Vietnam chính thức khai trương cửa hàng Canon Image Square Giảng Võ tại Hà Nội. Đây là cửa hàng Image Square thứ 3 tại Hà Nội và thứ 5 tại Việt Nam của Canon.

Tất cả các cửa hàng Image Square của Canon đều nằm ở vị trí đắc địa tại những trung tâm mua sắm sầm uất, chủ yếu hướng đến tầng lớp khách hàng có lối sống trẻ trung, hiện đại và thói quen tiêu dùng thông minh. Tại Việt Nam, hệ thống Image Square được tổ chức theo mô hình chuẩn của Canon trên toàn Châu Á, tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về thiết kế, trưng bày, trải nghiệm, studio, in ấn, giải trí và dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp.

Đại diện Canon Việt Nam cùng nhà phân phối Lê Bảo Minh cắt băng khánh thành khai trương Canon Image Square Giảng Võ

Sau 4 cửa hàng Image Square tại TP.HCM (SC VivoCity), Hà Nội (Vincom Megamall Royal City, Vincom Bà Triệu) và Đà Nằng (showroom Lê Bảo Minh), Canon tiếp tục khai trương của hàng thứ 5 ở Việt Nam đặt tại địa chỉ 130 Giảng Võ, Hà Nội. Đây cũng chính là showroom và địa điểm bảo hành chính hãng do nhà phân phối Lê Bảo Minh vận hành trước đây.

Canon Image Square Giảng Võ có diện tích gần 80m2 và được trưng bày toàn bộ các hệ thống, giải pháp hình ảnh Canon chính hãng từ các thiết bị máy chụp ảnh, ống kính rời, các phụ kiện máy ảnh… đến các hệ thống máy in phun hay máy in laser.

Những sản phẩm máy chụp ảnh, ống kính rời mới nhất cũng được trưng bày tại Image Square Giảng Võ, trong đó phải kể đến chiếc DSLR cao cấp nhất của Canon: EOS-1DX Mark II, chiếc DSLR bán chuyên mới ra mắt EOS 80D hay máy ảnh cho người mới khởi đầu EOS 1300D…

Chiếc EOS-1DX Mark II cao cấp nhất hiện nay của Canon được trưng bày tại Image Square Giảng Võ thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những tín đồ nhiếp ảnh. Mức giá hiện tại ở Image Square cho riêng body của EOS-1DX Mark II là 139 triệu đồng

Canon EOS 80D vừa ra mắt cũng được trưng bày tại đây với mức giá 27,9 triệu đồng cho riêng body hoặc 38 triệu đồng khi đi kèm ống kit EF-S 18-135 IS USM

Cửa hàng Image Square còn được cung cấp dịch vụ Studio chuyên nghiệp (Pro Studio) cho phép người tham quan tự đặt mình trong vị thế của một người nhiếp ảnh, trải nghiệm thử chụp những bức ảnh mẫu với phông nền và hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp. Người tham quan cũng sẽ được những chuyên gia của Canon tư vấn, hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm chụp ảnh, kinh nghiệm set-up ánh sáng trong môi trường này.

Sau khi trải nghiệm với Pro Studio, khách tham quan có thể mang ảnh chụp được đến quần in thông minh (Print Bar) và in ngay sản phẩm bằng những máy in ảnh cao cấp của Canon. Ở đây, khách tham quan còn được tự tay sáng tạo, trang trí thêm cho những bức hình bằng những sticker vui vẻ, ngộ nghĩnh được Canon Image Square bày biện sẵn.

Đáng chú ý, Image Square Giảng Võ còn cung cấp hệ thống phòng sửa chữa bảo hành do Canon Nhật Bản đầu tư và phát triển với phòng lab siêu sạch, các trang thiết bị hiện đại để tối ưu cho việc hiệu chỉnh, sửa chữa và khắc phục sự cố cho các sản phẩm máy ảnh và ống kính của Canon.

Khu hiệu chỉnh các thành phần trong body máy ảnh

Khu hiệu chỉnh ống kính

Những khách hàng mua sản phẩm chính hãng từ Lê Bảo Minh – Canon Việt Nam sẽ được hưởng chế độ bảo hành chu đáo và hiệu quả hơn tại đây. Theo đại diện Canon chia sẻ, chi phí cho hệ thống phòng lab để phục vụ việc bảo hành này lên tới 1 triệu USD và sẽ do chính các kỹ sư từ Nhật Bản vận hành, sửa chữa trực tiếp.

Chia sẻ tại buổi khai trương Image Square Giảng Võ, ông Kensaku KonishiHiroshi Yokota – Tổng Giám đốc điều hành Canon Singapore Marketing Việt Nam cho biết: "Nhiếp ảnh là một loại hình nghệ thuật và bạn biết đó, bất kỳ loại hình nghệ thuật nào để phát triển cũng cần một cộng đồng và một "sân chơi" để các thành viên có thể gặp gỡ, chia sẻ ý tưởng và cùng nhau phát triển kỹ năng. Đó chính là mục tiêu của Image Square. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh toàn diện nhất cho tất cả đối tượng khách hàng ở mọi lứa tuổi. Hãy cùng Canon khám phá những trải nghiệm hình ảnh phong phú tại Image Square CIS và tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê cho bộ môn nghệ thuật này".

Nhân dịp khai trương Image Square Giảng Võ, khách hàng mua sắm tại đây sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như phiếu in ảnh trị giá 600 nghìn đồng để in sách ảnh photobook từ chiếc máy Dream Labo 5000 (tại Thanh Thanh Photo) và một gậy chụp ảnh selfie khi mua bất kỳ máy ảnh du lịch nào cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Huy Đạt

Chủ đề khác